Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 19/6: Arsenal tính gây sốc với ngôi sao của M.U

Chủ Nhật 19/06/2016 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 19/6.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Diem tin Bongda24h toi 196 Arsenal tinh gay soc voi ngoi sao cua MU hinh anh
Bonucci đang chơi rất ấn tượng ở Euro 2016

M.U lên kế hoạch chi đậm mua trung vệ tuyển Ý. Tờ Daily Star đưa tin HLV Jose Mourinho đang rất kết trung vệ Leonardo Bonucci sau những màn trình diễn ấn tượng ở Euro 2016. Được biết, Quỷ đỏ đang chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với Juventus với một số tiền có thể lên tới khoảng 40 triệu bảng.

Buffon tin tưởng Conte thành công tại Chelsea. Thủ thành người Ý cho rằng tư tưởng phòng ngự của HLV Conte rất hợp với The Blues. Chính vì thế, khả năng thành công của nhà cầm quân 46 tuổi tại thủ đô nước Anh là rất cao. Ngoài ra, Buffon cũng khẳng định khả năng trò chuyện cùng các cầu thủ sẽ giúp Conte ổn định được phòng thay đồ của đội chủ sân Stamford Bridge hiện tại.
Diem tin Bongda24h toi 196 Arsenal tinh gay soc voi ngoi sao cua MU hinh anh 2
Mateo Kovacic không được ra sân thường xuyên tại sân Bernabeu

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Kovacic. Đội bóng thành phố cảng đang dự tính chi ra một khoản tiền lớn để tậu ngôi sao Mateo Kovacic của Real Madrid. Tiền vệ trẻ người Croatia tỏ ra không phù hợp với lối chơi của Kền kền trắng và cũng đang tìm đường rời khỏi sân Bernabeu nhằm phát triển sự nghiệp.
Diem tin Bongda24h toi 196 Arsenal tinh gay soc voi ngoi sao cua MU hinh anh 3
Blind lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Arsenal tính gây sốc với ngôi sao của M.U. Tờ Mirror khẳng định đội bóng thành London đang nhắm đến trung vệ Daley Blind của Quỷ đỏ. Với việc HLV Jose Mourinho vừa đưa về Eric Bailly, Blind gần như đã mất suất ra sân chính thức tại sân Old Trafford. Dĩ nhiên Mourinho không muốn tăng cường thêm sức mạnh cho kình địch song nếu không thể đảm bảo suất đá chính cho Blind, rất khó để cầu thủ này ở lại khoác áo M.U thêm nữa.
Diem tin Bongda24h toi 196 Arsenal tinh gay soc voi ngoi sao cua MU hinh anh 4
Sofiane Boufal hứa hẹn sẽ cập bến Premier League hè này

London đại chiến vì tiền vệ chạy cánh Sofiane Boufal. Ngôi sao trẻ tuổi của Lille đã lọt vào tầm ngắm của ba đội bóng thủ đô nước Anh là Arsenal, Chelsea và Tottenham. Tờ The Guardian cho biết Pháo thủ đang là những người dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký Boufal do chấp nhận mức giá 20 triệu bảng mà đội bóng nước Pháp đưa ra. Việc The Gunners ráo riết xúc tiến thương vụ này cũng là điều dễ hiểu khi mà cả Theo Walcott, Chemberlain và Joel Campbell đều thi đấu thiếu thuyết phục ở mùa giải năm ngoái.
Diem tin Bongda24h toi 196 Arsenal tinh gay soc voi ngoi sao cua MU hinh anh 5
Man City và Man United đang cạnh tranh gắt gao cho chữ ký của Kroos

Man City sẽ hoàn tất thương vụ Toni Kroos sau Euro 2016. HLV Pep Guardiola đang rất muốn gia cố tuyến tiền vệ của Man City hiện tại. Sau Ilkay Gundogan, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang khát khao có được chữ ký của Toni Kroos. Các ông chủ của The Citizens cũng sẵn sàng chiều theo bất kỳ yêu cầu nào của Pep và đã chuẩn bị sẵn một khoản tiền trị giá 37 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả người.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X