Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 1/7: Ryan Giggs chia tay M.U

Thứ Sáu 01/07/2016 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong tối hôm nay 1/7 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

Ryan Giggs quyết định rời M.U: Như vậy là sau tổng cộng 29 năm gắn liền với Manchester United dưới tư cách cầu thủ và trợ lý HLV, huyền thoại Ryan Giggs đã chấp nhận rời khỏi Old Trafford, theo tiết lộ của kênh thông tấn BBC. Hiện tại vẫn chưa rõ điểm đến tiếp theo của Giggs. Trong những năm tháng gắn bó với M.U, Ryan Giggs đã giành 13 danh hiệu Premier League, 4 FA Cup và 2 Champions League.

Diem tin Bongda24h toi 17 Ryan Giggs chia tay MU hinh anh
Ryan Giggs rời Manchester United sau 29 năm

Neymar chính thức gia hạn hợp đồng với Barca:
CLB Barcelona vừa thông báo rằng tiền đạo Neymar đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội bóng chủ sân Nou Camp. Theo đó siêu sao người Brazil sẽ sở hữu những điều khoản phá vỡ hợp đồng khổng lồ, lên đến 200 triệu sau năm thứ nhất, 222 triệu sau năm thứ hai và 250 triệu sau năm thứ ba. Đây là điều đảm bảo cho tương lai của Neymar tại Barca.

Watford chi 18,3 triệu bảng mua 2 tân binh
: CLB lắm tiền nhiều của Watford vừa bày tỏ tham vọng của mình ở mùa giải mới với việc mua về 2 tân binh, đó là hậu vệ Christian Kabasele từ Genk với giá 5,8 triệu bảng và tiền đạo Isaac Success từ Granada với giá 12,5 triệu bảng. Đồng thời đội bóng có biệt danh là những chú ong cũng đã từ chối những lời đề nghị khủng dành cho cặp tiền đạo khủng của họ là Troy Deeney (25 triệu bảng) và Odion Ighalo (38 triệu bảng).

Nolito chính thức cập bến Man City: Tiền đạo Nolito đã quyết định chia tay Celta Vigo để cập bến đội bóng chủ sân Etihad với mức giá rơi vào khoảng 14 triệu bảng. Nolito là mục tiêu ưa thích của HLV Pep Guardiola và anh sẽ mặc chiếc áo số 9 trong màu áo đội bóng mới. Nolito vừa kết thúc chiến dịch EURO 2016 cùng ĐT Tây Ban Nha với tư cách một cầu thủ chính thức. Thế nhưng anh đã không thể lọt đến tứ kết vì La Roja thất bại trước Italia ở vòng 1/8.

Liverpool trở lại tập luyện, hoàn tất hợp đồng với Joel Matip: Trung vệ Joel Matip chính thức trở thành cầu thủ của Liverpool trong ngày hôm nay theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi bản hợp đồng cũ của anh với Schalke 04 đã hết hạn. Trong ngày hôm nay, các cầu thủ Liverpool cũng đã tập luyện trở lại tại Melwood với sự xuất hiện của một số cầu thủ đã bị cho mượn như Balotelli và Markovic. Họ sẽ đều có cơ hội chứng tỏ bản thân dưới triều đại HLV Jurgen Klopp trong chuyến du đấu hè sắp tới.

Crystal Palace hoàn tất 2 bản hợp đồng giá trị:
Cũng giống như Watford, Crystal Palace đã nhanh chóng bổ sung lực lượng ngay trong ngày đầu tiên của TTCN hè 2016. Sau khi mua hụt Michy Batshuayi dù đã trả 38 triệu bảng, họ đã chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Andros Townsend từ Newcastle với giá 13 triệu bảng và thủ môn Steve Mandanda từ Marseille. Đồng thời The Eagles đã bán đi chân sút Dwight Gayle sang chính Newcastle với giá 10 triệu bảng.

Ba cầu thủ rời Chelsea ngày đầu tháng 7: Chelsea đã quyết định thanh lý hợp đồng với 3 cầu thủ: thủ thành Marco Amelia và các tiền đạo Falcao và Pato vì kết thúc hợp đồng. Cả ba đều không thể hiện được nhiều trong quãng thời gian được cho mượn tại Stamford Bridge và việc phải ra đi đã được dự đoán từ trước.

Hàn Phi

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X