Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 13/7: Huyền thoại người Ý khuyên Juve bán Pogba cho M.U

Thứ Tư 13/07/2016 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 13/7.

Diem tin Bongda24h toi 137 Huyen thoai nguoi Y khuyen Juve ban Pogba cho MU hinh anh
Các CĐV M.U sẽ thấy Pogba khoác lên mình màu áo đỏ nếu đội bóng chấp nhận chi 100 triệu bảng

Huyền thoại người Ý khuyên Juve bán Pogba cho M.U.
Cựu trung vệ Gianluca Zambrotta của Bianconeri vừa lên tiếng khuyên đội bóng cũ nên bán Pogba cho Man United nếu nhận được số tiền 120 triệu euro. Theo quan điểm của Zambro, với số tiền khổng lồ này, đội chủ sân Juventus Arena sẽ mua được tới hai đến ba siêu sao chất lượng khác. Anh cũng lấy ví dụ rất sinh động về trường hợp Juve bán siêu sao Zinedine Zidane cách đây 15 năm để chiêu mộ Gianluigi Buffon, Lilian Thuram và Pavel Nedved.
Diem tin Bongda24h toi 137 Huyen thoai nguoi Y khuyen Juve ban Pogba cho MU hinh anh 2
HLV Sam Allardyce bị phát hiện rời khỏi nhà David Gill

HLV Sam Allardyce đàm phán với FA. Đích thân CLB Sunderland đã xác nhận Big Sam đang có những buổi nói chuyện đầu tiên với các quan chức của Liên đoàn bóng đá Anh. Với việc được Sir Alex Ferguson tiến cử, nhiều khả năng HLV Sam Allardyce sẽ dẫn dắt Tam Sư vào một ngày không xa.

David Moyes sắp trở lại Premier League đối đầu M.U. Với việc HLV Sam Allardyce chuẩn bị ngồi vào chiếc ghế nóng của đội tuyển Anh, Sunderland đã lên kế hoạch tìm kiếm một chiến lược gia để thay thế ngay từ lúc này. Và theo tờ Mirror, cái tên được nhắm đến đầu tiên chính là nhà cầm quân dày dạn kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League – David Moyes.
Diem tin Bongda24h toi 137 Huyen thoai nguoi Y khuyen Juve ban Pogba cho MU hinh anh 3
Jordon Ibe chuẩn bị rời Liverpool.

Liverpool chuẩn bị chia tay ba cầu thủ. Trung vệ Martin Skrtel chỉ còn chờ ngày hợp đồng giữa anh và Fenerbahce chính thức được công bố. Trong khi đó, tiền vệ Ibe cũng sắp sửa rời khỏi Anfield để cập bến Bournemouth với mức phí 15 triệu bảng. Ngoài ra, cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha, Sergi Canos cũng sẽ chia tay Liverpool để tới đầu quân cho Norwich. Tất cả những thương vụ trên đều sẽ diễn ra ngay trong tuần này.
Diem tin Bongda24h toi 137 Huyen thoai nguoi Y khuyen Juve ban Pogba cho MU hinh anh 4
Juventus bất ngờ muốn có sự phục vụ của Benzema

Juventus hỏi mua sát thủ của Real. Sau khi để mất chân sút trẻ tài năng Alvaro Morata, “Bà đầm già thành Turin” đã lùng sục khắp châu Âu để tìm một sự thay thế chất lượng. Theo tờ CalcioMercato, cái tên đã lọt vào mắt xanh của Bianconeri là siêu sao Karim Benzema của chính Real Madrid. Tuy nhiên, nếu Morata không thể hiện tốt, thật khó để HLV Zidane có thể đẩy tiền đạo người Pháp khỏi sân Bernabeu ngay hè này.

Griezmann từng ở rất gần PSG. Cố vấn thể thao của Griezmann, ông Eric Olhats vừa tiết lộ rằng tiền đạo người Pháp đã từng cân nhắc tới chơi bóng cho Paris Saint-Germain cách đây vài tháng. Tuy nhiên, cầu thủ này sau đó đã suy nghĩ kỹ và quyết định gia hạn hợp đồng để tiếp tục cống hiến cho Atletico Madrid.

Bongda24h.vn


Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X