Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 6/6: Mourinho công bố trợ thủ đầu tiên ở Man United

Thứ Hai 06/06/2016 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 6/6.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Diem tin Bongda24h sang ngay 66 Mourinho cong bo tro thu dau tien o Man United hinh anh
Trợ thủ đầu tiên của Mourinho tại M.U là tuyển trạch viên Ricardo Formosinho

Mourinho bổ nhiệm Ricardo Formosinho làm tuyển trạch viên tại Old Trafford. Formosinho từng làm việc cùng chiến lược gia người Bồ tại Porto và Real Madrid trong quá khứ. Được biết, cánh tay phải Rui Faria cùng với cố vấn chiến thuật Silvinho Louro cũng sẽ theo chân nhà cầm quân 53 tuổi tới Manchester.
Diem tin Bongda24h sang ngay 66 Mourinho cong bo tro thu dau tien o Man United hinh anh 2
Chelsea sẽ có Pjanic nếu chi ra 38 triệu euro

Chủ tịch Roma thừa nhận không thể ngăn Pjanic gia nhập Chelsea. Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, chủ tịch James Palotta của AS Roma thừa nhận ông rất muốn giữ chân Miralem Pjanic song mọi cố gắng sẽ trở nên vô vọng nếu Chelsea quyết định bỏ tiền phá vỡ hợp đồng. Được biết, con số đó chỉ là 38 triệu euro và hoàn toàn không thể làm khó đội bóng nước Anh.
Diem tin Bongda24h sang ngay 66 Mourinho cong bo tro thu dau tien o Man United hinh anh 3
Dani Alves chắc chắn rời Barca để cập bến Juventus ngay hè này

Alves tiết lộ lý do chia tay Barca. Cầu thủ người Brazil khẳng định mọi thứ đang diễn ra quá dễ dàng tại sân Nou Camp khi Barcelona gần như mùa nào cũng giành được những danh hiệu lớn. Với 23 chiếc cúp vô địch đã giành được cùng với gã khổng lồ xứ Catalan, Dani Alves gần như cũng đã mất đi động lực cống hiến cho Los Blaugrana. Chính vì thế, ngôi sao 33 tuổi đã quyết định chuyển tới Serie A đầu quân cho Juventus thay vì ký một hợp đồng mới để giải nghệ tại sân Nou Camp.

Tập đoàn Trung Quốc trở thành ông chủ mới của Inter Milan. Tập đoàn Tô Ninh của Trung Quốc vừa đạt thỏa thuận mua tới 68% cổ phần của Nerazzurri. Theo tờ Sky Sports, tập đoàn đang sở hữu CLB nổi tiếng Jiangsu Suning đã mua lại 30% cổ phần từ cựu chủ tịch Massimo Moratti, đồng thời mua lại thêm 38% cổ phần nữa của chủ tịch người Indonesia, Erick Thohir, qua đó trở thành ông chủ mới của đội bóng áo sọc xanh đen.
Diem tin Bongda24h sang ngay 66 Mourinho cong bo tro thu dau tien o Man United hinh anh 4
Aubameyang nằm trong tầm ngắm của hai đội bóng thành Man

M.U và Man City đại chiến vì Aubameyang. Theo tờ Daily Star, chân sút của Dortmund là cái tên mới nhất nằm trong vòng tranh chấp giữa hai đội bóng thành Manchester. Dự kiến, để thuyết phục Dortmund nhả người, hai đại diện của Premier League sẽ phải chi ra ít nhất là 65 triệu bảng.
Diem tin Bongda24h sang ngay 66 Mourinho cong bo tro thu dau tien o Man United hinh anh 5
Cách đây ít ngày đã có thông tin Lewandowski hoàn tất thủ tục chuyển đến Real

Giám đốc kỹ thuật của Bayern tuyên bố không bán Lewandowski cho Real. Ông Michael Reschke khẳng định Lewandowski hiện đang là chân sút xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này và Bayern Munich sẽ làm mọi cách để giữ chân cầu thủ người Ba Lan trước sự chèo kéo đến từ phía Kền kền trắng ở kỳ chuyển nhượng này.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X