Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 4/5: Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường có thể trở về Việt Nam

Thứ Tư 04/05/2016 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/5.


Atletico Madrid lọt vào chung kết Champions League. Dù để thúc thủ trên đất Đức với tỷ số 1-2, nhưng bàn thắng quý giá trên sân khách đến từ Antoine Griezmann đã vừa đủ để giúp Atletico Madrid vượt qua “hùm xám xứ Bavaria” để lọt vào trận chung kết Champions League lần thứ 2 trong vòng 3 mùa giải gần nhất.

tien dao Griezmann
Griezmann kéo sập Allianz Arena


Zabaleta dính chấn thương bắp chân, nghỉ 3 tuần. Sau khi đã bỏ lỡ trận đấu lượt đi với Real Madrid, hậu vệ Pablo Zabaleta lại tiếp tục không thể tham dự trận lượt về cho dù anh đã ra sân thi đấu trong chuyến làm khách đến Southampton vừa qua. Cầu thủ người Argentina đã tiết lộ trên Twitter rằng anh bị rách bắp chân trái và sẽ vắng mặt trong khoảng 3 tuần tới, tức là mùa giải đã chấm dứt với Zabaleta trừ khi Man City lọt vào trận chung kết Champions League.

Becamex Bình Dương mất 3 trụ cột cho trận đấu với FC Tokyo. HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tỏ ra rất quyết tâm trước trận đấu cuối cùng tại vòng bảng đón tiếp FC Tokyo trong khuôn khổ AFC Champions League, cho dù đội bóng của ông thiếu vắng đi 3 trụ cột, đó là trung vệ Đình Luật và tiền đạo đội trưởng Anh Đức (chấn thương), cùng với tiền vệ trung tâm Lê Tấn Tài do án treo giò. Cho dù đối thủ được đánh giá là mạnh nhất bảng nhưng Becamex Bình Dương vẫn luôn chơi rất tốt trên sân nhà.

CEO của Bayern Munich cho rằng Bayern đã bị loại vì sự gian lận của trọng tài. Bayern Munich đã bị loại một cách cay đắng với luật bàn thắng trên sân khách, và điều đó khiến cho giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge rất bực bội, đặc biệt là khi bàn thắng của Griezmann được ghi ở tư thế việt vị. “Chúng tôi cảm thấy bị lừa đảo. Bàn thua duy nhất thì đối phương đã rơi vào thế việt vị, còn pha phạm lỗi dẫn đến quả penalty (mà Torres đã đá hỏng) diễn ra ở ngoài vòng cấm địa.”

Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường sắp trở về Việt Nam? Sau khi không được ra sân tại các đội bóng ở Hàn, Nhật, bộ ba ngôi sao sáng giá nhất của lứa 1 HAGL JMG có thể sẽ trở về Việt Nam, cũng là để giúp HAGL đạt được những thành tích cao hơn tại V.League. Được biết, bầu Đức đang gặp khó khăn về tài chính nhưng ông vẫn nỗ lực níu giữ lại học viện HAGL JMG.

Thủ thành Courtois công khai gắn bó với Chelsea.
Đập tan những tin đồn thất thiệt trong thời gian qua, thủ môn Thibaut Courtois đã lên tiếng cho rằng anh đang rất hạnh phúc tại Chelsea và không có lý do gì để ra đi. “Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng và chắc chắn sẽ ở lại đây. Những tin đồn đang khiến mọi người nghĩ rằng tôi muốn rời Stamford Bridge vì không được tham dự Champions League. Nhưng không phải như vậy, và tôi cũng không hề có thoả thuận gì với PSG.”

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X