Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 29/4: Liverpool đứt kỷ lục sau trận thua Villarreal

Thứ Sáu 29/04/2016 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/4.

⇒ Xem thêm: Tin tức thể thao 24h và dự đoán kết quả bóng đá.

Liverpool đứt kỷ lục sau trận thua Villarreal
Diem tin Bongda24h sang ngay 294 Liverpool dut ky luc sau tran thua Villarreal hinh anh
Liverpool đứt kỷ lục sau trận thua Villarreal
Trên sân của Villarreal, Liverpool đã thi đấu tốt hơn nhưng lại nhận thất bại 0-1 trong trận bán kết lượt đi Europa League. Thất bại này đã chấm dứt chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp của The Kop ở đấu trường Europa League, trước đó họ là đội bóng đầu tiên trong lịch sử có tới 12 trận bất bại liên tiếp trong cùng 1 mùa giải tại đấu trường này (thắng 5, hòa 7). Đồng thời, đây cũng là thất bại đầu tiên của HLV Jurgen Klopp ở Europa League trên cường vị “thuyền trưởng” Liverpool. Trước đó, chiến lược gia người Đức và các học trò đã bất bại 10 trận liên tiếp (thắng 5, hòa 5).

Sevilla thoát chết trên sân của Shakhtar Donetsk
Tien ve Paul Pogba hinh anh 2
Shakhtar Donetsk để Sevilla cầm hòa 2-2 ở những phút cuối cùng
Trong trận bán kết lượt đi Europa League diễn ra rạng sáng nay, Sevilla đã giành được kết quả có lợi trước Shakhtar Donetsk. Mặc dù bị đối thủ dẫn 2-1 từ phút 36 song bản lĩnh nhà vô địch đã thể hiện đúng lúc bằng bàn gỡ của Gameiro cuối trận.

Gerard Pique sợ Barca không vô địch La Liga
Tien ve Paul Pogba hinh anh 3
Gerard Pique sợ Barca hụt La Liga mùa này
Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Gerard Pique thừa nhận lo sợ Barca sẽ không thể vô địch La Liga mùa này. Anh cũng cho rằng đội chủ sân Nou Camp sẽ có một mùa giải thất bại nếu họ không thể bảo vệ thành công danh hiệu La Liga.

Juventus từ chối bán Paul Pogba
Tien ve Paul Pogba hinh anh 4
Juventus khẳng định không bán Pogba
Trong một phát biểu mới nhất, BLĐ Juventus một lần nữa khẳng định sẽ không bán tiền vệ Paul Pogba kể cả nhận được 100 triệu euro. Những Man City, Chelsea, PSG, Real và Barca là những đội bóng đang thèm khát ngôi sao người Pháp.

PSG chi 100 triệu euro mua Sergio Busquets
Tien ve Paul Pogba hinh anh 5
PSG chi tới 100 triệu euro mua Sergio Busquets
Tờ Marca đưa tin, PSG lên kế hoạch chi đến 100 triệu euro để thuyết phục Sergio Busquets rời Barcelona Hè này. "Gã nhà già nước Pháp" xác định Busquets là sự bổ sung quan trọng để giúp họ lột xác ở đấu trường Champions League.

Mark Clattenburg bắt chính trận chung kết FA Cup
Diem tin Bongda24h sang ngay 294 Juventus khong ban Pogba hinh anh 6
Clattenburg bắt chính trận chung kết FA Cup
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa bổ nhiệm Mark Clattenburg cầm còi trận chung kết FA Cup giữa M.U và Crystal Palace vào ngày 21/5 tới đây. Trong quá khứ, trọng tài này luôn mang nhiều đau khổ cho M.U. Nhưng ở mùa này, Quỷ đỏ chưa thua mỗi khi Clattenburg cầm còi.

Alli chính thức nghỉ hết mùa
Tien ve Paul Pogba hinh anh 7
Mùa giải đã khép lại với Dele Alli
Ban kỷ luật của FA vừa đưa ra quyết định treo giò Dele Alli 3 trận vì hành vi đánh nguội Claudio Yacob trong trận hòa West Brom đêm thứ Hai vừa qua. Như vậy, Tottenham sẽ mất tiền vệ trẻ này trong phần còn lại của mùa giải.

Bayern đã mua thành công Hummels
Tien ve Paul Pogba hinh anh 8
Bayern đạt được thỏa thuận mua Mats Hummels
Báo chí Đức đưa tin, Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Hummels của Dortmund. Tuyển thủ người Đức nhiều khả năng sẽ là ngôi sao thứ 3 của đội bóng vùng Ruhr được Bayern Munich chiêu mộ. Trước đó, “Hùm xám” lần lượt thuyết phục Gotze và Lewandowski tới Allianz Arena.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X