Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 28/7: Real đã tìm được mục tiêu thay Pogba

Thứ Năm 28/07/2016 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/7.


Real đã tìm được mục tiêu thay Pogba. Trong bối cảnh thất thế trong thương vụ mua Paul Pogba, Real Madrid đang tính chiêu mộ người đồng hương Moussa Sissoko của anh để thay thế. Theo tờ Daily Telegraph, đội bóng do HLV Zinedine Zidane dẫn dắt tin rằng một lời đề nghị khoảng 30 triệu bảng là đủ để giúp họ có được cầu thủ đa năng có thể đá cả vị trí tiền vệ trung tâm lẫn tiền vệ cánh.

Diem tin Bongda24h sang ngay 287 Real da tim duoc muc tieu thay Pogba hinh anh
Sissoko đang nhận được sự quan tâm của Real

ĐT Việt Nam sẽ đi tập huấn tại Hàn Quốc. Trong buổi làm việc đầu tiên với GĐKT Juergen Gede và HLV thể lực Forkel, HLV Hữu Thắng đã tiết lộ kế hoạch tập huấn, thi đấu của ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Theo đó, đội sẽ tập trung trở lại sau V-League 2016 và sẽ có 2 tuần tập luyện tại Hà Nội, đá giao hữu với Triều Tiên ngày 8/10 trước khi sang Hàn Quốc tập huấn và có 3 trận giao hữu với các CLB địa phương.

Mkhitaryan chia sẻ câu chuyện buồn khi đến M.U. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan tiết lộ cha anh đã ra đi khi anh mới lên 7 và đó là một cú sốc lớn trong cuộc đời. Nhưng tuyển thủ Armenia tin cuộc sống vẫn tiếp diễn và sẽ làm hết mình để đấng sinh thành cảm thấy tự hào ở trên thiên đường.

Leicester đón sao Ba Lan thay Mahrez.
Theo Daily Mail, Leicester đã đạt được thỏa thuận với Cracovia về việc chiêu mộ tiền vệ Bartosz Kapustka với mức giá 5,4 triệu bảng, có thể lên 7,4 triệu tùy thuộc vào phong độ của cầu thủ người Ba Lan. Kapustka đang đàm phán nốt các điều khoản cá nhân với Leicester và dự kiến sẽ đến Anh kiểm tra y tế trong 24 giờ nữa.

Conte muốn mang Tevez tới Chelsea. Tiền đạo Carlos Tevez tiết lộ thầy cũ Antonio Conte muốn tái hợp tại Chelsea sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của anh trong thời gian qua. Hiện nhà cầm quân người Italia vẫn chưa hài lòng với 3 chân sút khác của The Blues là Diego Costa, Michy Batshuayi và Loic Remy vì nhiều lý do.

Diem tin Bongda24h sang ngay 287 Real da tim duoc muc tieu thay Pogba hinh anh 2
Tevez tiết lộ Conte muốn anh tới chơi cho Chelsea

Áp dụng luật mới tại cúp FA mùa 2016/17. Giám đốc điều hành Martin Glenn của LĐBĐ Anh tiết lộ từ vòng tứ kết cho tới bán kết và chung kết của cúp FA mùa 2016/17 sẽ áp dụng điều luật mới đó là cho phép các HLV có thêm 1 sự thay đổi nhân sự khi trận đấu bước vào thời gian hiệp phụ. Trước đó, điều lệ không đá lại sau vòng tứ kết cũng đã được thông qua.

HLV Wenger nhận chỉ thị từ lãnh đạo Arsenal. HLV Arsene Wenger mới đây thừa nhận ông sẵn sàng chi đậm để bổ sung lực lượng trong hè này nếu tìm được nhân tố thích hợp. Tuy nhiên, giám đốc điều hành Ivan Gazidis của Arsenal lại tuyên bố "Giáo sư" không được phép mạo hiểm trên thị trường chuyển nhượng.

Klopp giải thích lý do “tống cổ” trụ cột Liverpool về Anh. Cách đây không lâu, phía Liverpool ra thông báo trung vệ Mamadou Sakho sẽ không tiếp tục tham dự đợt tập huấn cùng đội tại Mỹ do chấn thương. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp mới tiết lộ chính sự vô kỷ luật đã khiến anh bị phạt trở lại Anh sớm hơn dự kiến.


Bongda24h.vn

 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X