Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 28/4: Saul tặng siêu phẩm bàn thắng mừng sinh nhật anh trai

Thứ Năm 28/04/2016 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/4.

Diem tin Bongda24h sang ngay 284 Saul tang sieu pham ban thang mung sinh nhat anh trai hinh anh
Atletico Madrid

Cầu thủ Bayern vẫn tin sẽ lật ngược tình thế: Dù thua Atletico trong trận lượt đi bán kết Champions League và lại không có được bàn thắng trên sân khách, nhưng các cầu thủ Bayern như Alonso, Neuer, Lahm vẫn tin vào cuộc lội ngược dòng ở lượt về trên đất Đức.

Saul tặng siêu phẩm vào lưới Neuer mừng sinh nhật anh trai: “Chắc chắn đây là bàn thắng đẹp và ý nghĩa nhất trong sự nghiệp của tôi. Và còn gì tuyệt vời hơn khi nó giúp đội nhà giành chiến thắng. Tôi muốn tặng bàn thắng này cho người anh trai của mình vừa bước qua tuổi 27 vào hôm qua. Anh ấy đang thi đấu cho Draga ở giải Bồ Đào Nha và gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp”.

Atletico lập kỷ lục sau trận thắng Bayern:

Atletico đã giữ sạch lưới  33 trận trên mọi đấu trường và đó là điều không đội bóng nào tại 5 giải VĐQG châu Âu làm được tính tới thời điểm này của mùa giải 2015/16. Cụ thể, trong thành tích trên của Rojiblancos có 8 trận là tại Champions League, 22 trận tại La Liga và 3 trận tại cúp Nhà vua.

Simeone vẫn khẳng định cơ hội đi tiếp chia đều cho Atletico và Bayern: “Cơ hội đi tiếp vẫn mở với cả hai đội. Chơi tại Munich họ sẽ có lợi thế sân nhà và người hâm mộ phía sau dù chúng tôi có lợi thế nhiều hơn 1 bàn thắng. Cũng giống như cuộc đọ sứcAtletico 1-0 Bayern hôm nay, chúng ta sẽ cùng chờ xem ai là người tận dụng được cơ hội của mình”.


Guardiola giải thích nguyên nhân bại trận trước Atletico: “Bàn thắng của Saul rất đẹp. Cậu ta là cầu thủ tuyệt vời. Nhìn chung, đây là 1 trận đấu tốt nhưng chúng tôi nhập cuộc quá tệ. Bàn thua là cái giá mà chúng tôi phải trả cho sự khởi đầu chậm chạp. Trước trận đấu, chúng tôi đã nói nhiều về việc Atletico Madrid khởi đầu rất mạnh mẽ. Tiếc rằng chúng tôi không làm tốt công việc của mình".

Benteke trở lại trong trận bán kết giữa Villarreal vs Liverpool: Tiền đạo người Bỉ đã trở lại sau 5 tuần vắng mặt vì chấn thương khi thi đấu cho ĐTQG. Chân sút này đã được HLV Klopp đăng ký vào danh sách thi đấu của Liverpool trong trận bán kết Europa League vào đêm nay thay thế Origi phải nghỉ đến hết mùa.

Bình Dương phủ nhận Công Vinh bị ngộ độc: TGĐ Lê Hồng Cường của Becamex Bình Dương đã khẳng định Công Vinh và Xuân Luân chỉ bị đau bị đi ngoài vì ăn hải sản tại Đà Nẵng chứ không có chuyện ngộ độc do ăn cá chết. Được biết cả hai cầu thủ này đã trở lại và tập luyện bình thường.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X