Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 2/8: Hôm nay bốc thăm AFF Cup 2016

Thứ Ba 02/08/2016 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 02/8.

Diem tin Bongda24h sang ngay 28 Hom nay boc tham AFF Cup 2016 hinh anh
AFF Cup 2016 sẽ được bốc thăm vào hôm nay

Bốc thăm AFF Cup 2016: Chiều nay tại thủ đô Yangon, Myanmar sẽ diễn ra lễ bốc thăm AFF Cup 2016. ĐT Việt Nam nằm ở nhóm 4 cùng Singapore và có nguy cơ rơi vào bảng đấu khó khăn với Thái Lan, Indonesia và Philippines.

Argentina bổ nhiệm HLV vô danh Bauza: Dù sở hữu nhiều chiến lược gia tài năng nhưng không hiểu sao AFA lại quyết định chọn HLV vô địch Edgardo Bauza để dẫn dắt ĐTQG Argentina tại chiến dịch vòng loại World Cup 2018.

ĐT Nữ Việt Nam đá bán kết AFF Cup nữ 2016: Vào lúc 18h30 chiều tối nay, ĐT Nữ Việt Nam sẽ có trận đấu được dự đoán khó khăn trước chủ nhà Myanmar tại bán kết giải vô địch bóng đá Nữ Đông Nam Á 2016.

Barca chia tay Montoya: Nhà ĐKVĐ La Liga đã đồng ý để hậu vệ Montoya chuyển đến Valencia với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Điều khoản giải phóng hợp đồng không được hai bên tiết lộ.

Song chính thức “thoát khỏi” Barca: Sau nhiều năm không tìm được chỗ đứng ở Nou Camp thì tiền vệ Alex Song đã chính thức được Barca bán đứt cho Rubin Kazan. Mùa giải trước thì tiền vệ người Cameroon thi đấu cho West Ham theo hợp đồng cho mượn.

Sane đạt được thỏa thuận cá nhân với Man City: Bản hợp đồng bom tấn Leroy Sane chuẩn bị được kích hoạt khi tiền vệ này đã có mặt ở Man City để kiểm tra y tế sau khi đã đạt được thỏa thuận cá nhân trước đó. Theo dự đoán của truyền thông Anh thì thương vụ này sẽ ngốn của Man xanh số tiền lên đến 46 triệu bảng.

Napoli tìm được người thay Higuain: Á quân Serie A đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Arkadiusz Milik từ Ajax để thay thế cho Higuain chuyển tới Juve. Để có được chân sút tiềm năng 22 tuổi này, Napoli đã phải bỏ ra số tiền lên tới 34 triệu Euro.

Bongda24h.vn

Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X