Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 27/7: Higuain đắt giá thứ 3 thế giới

Thứ Tư 27/07/2016 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/7.
 

Diem tin Bongda24h sang ngay 277 Higuain dat gia thu 3 the gioi hinh anh
Higuain đã là người của Juventus

Pato gia nhập Villarreal: Trên trang chủ của CLB Corinthians đã chính thức xác nhận đã bán tiền đạo Alexandre Pato cho Villarreal tại La Liga. Giá trị cụ thể của thương vụ này không được 2 bên tiết lộ.

Atletico đạt thỏa thuận mua Gameiro: Atletico và Sevilla đã cơ bản hoàn tất những điều khoản quan trọng về vụ chuyển nhượng tiền đạo Gameiro. Chân sút người Pháp sẽ gia nhập Rojiblancos ở mùa giải tới với mức giá khoảng 30 triệu Euro.

Higuain chính thức trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 thế giới: Đêm qua, Juventus đã chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli. Với giá 90 triệu Euro thì cựu tiền đạo Real đã trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 thế giới sau Ronaldo và Bale.

PSG chiêu mộ thành công Celso: Trang chủ của PSG chính thức thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ Giovani Lo Celso từ Rosario Central. Giá trị hợp đồng trong thương vụ này vào khoảng 10 triệu Euro và có thời hạn trong 5 năm.

Lanzini lỡ Olympic 2016 vì chấn thương: Liên đoàn bóng đá Argentina xác nhận tiền vệ Manuel Lanzini đã bị loại khỏi đội hình tuyển Olympic Argentina tham dự Olympic Rio 2016 do chấn thương đầu gối.

ĐT Nữ Việt Nam thắng đậm ngày ra quân AFF Cup 2016: Trong trận đấu đầu tiên tại AFF Cup nữ 2016, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã thắng Singapore với tỷ số lên tới 14-0. Trong đó cầu thủ trẻ Tuyết Dung và tiền đạo Nguyễn Thị Muôn mỗi người lập được một cú “Poker”.

Ibra từ chối đến Mỹ vì Mourinho: Tiền đạo Ibrahimovic vừa tiết lộ đã từ chối một số đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ MLS, trong đó có đội bóng của Beckham vì muốn đoàn tụ với Mourinho tại M.U.
 

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.


Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X