Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 28/5: Sao trẻ M.U lại tỏa sáng ở ĐT Anh

Thứ Bảy 28/05/2016 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/5.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

ĐT Anh thắng sát nút Australia 2-1. Với mục đích thử nghiệm đội hình trước khi chốt lại danh sách tới VCK Euro 2016, HLV Hodgson đã sử dụng phần lớn cầu thủ dự bị xuất phát trước Australia tại trận giao hữu đêm qua. Dù vậy với một đối thủ không có quá nhiều nhân tố chất lượng, Tam sư vẫn giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-1.

Rashford DT Anh
Rashford ghi bàn trong lần đầu khoác áo ĐT Anh

Sao trẻ M.U lại lập kỳ tích ở ĐT Anh. Sau 3 tháng thăng hoa trong màu áo M.U, tiền đạo Rashford đã được triệu tập vào danh sách sơ bộ của ĐTQG chuẩn bị cho Euro 2016. Và lập tức anh lại để lại dấu ấn với pha mở tỉ số vào lưới Australia để trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Tam sư ghi bàn ngay trong trận ra mắt (18 tuổi 208 ngày). 

Atletico sẽ chơi tấn công tổng lực với Real. HLV Simeone nói vui rằng Atletico sẽ chơi với 11 cầu thủ trong vòng cấm của Real ở trận chung kết Champions League. Đây là sự đáp trả của chiến lược gia người Argentina trước những chỉ trích về chiến thuật phòng ngự số đông mà ông đã áp dụng trong suốt thời gian qua.

Ibrahimovic vẫn chưa có quyết định cho tương lai. Dù nhận được sự quan tâm từ M.U nhưng theo như những gì người đại diện mới tiết lộ thì Ibrahimovic vẫn chưa nghĩ tới bến đỗ mới. Hiện tiền đạo này muốn tập trung cùng ĐT Thụy Điển dự Euro 2016 trước khi bình tĩnh tìm ra một giải pháp sáng suốt nhất cho tương lai. 

Ibra va Matic la 2 trong 4 ngoi sao ma Mourinho muon mang ve M.U
Ibra sẽ đưa ra quyết định về tương lai sau Euro 2016

Lewandowski đàm phán hợp đồng với Real. Sau sự ra đi của HLV Guardiola, nhiều tin đồn tiền đạo người Ba Lan sẽ nối gót rời Bayern đang xuất hiện ngày một nhiều. Và mới đây, đích thân người đại diện của Lewandowski đã mở cánh cửa chuyển đến Tây Ban Nha khi tuyên bố đang có những cuộc đàm phán hợp đồng với Real và cũng đã thông báo việc này cho CLB chủ quản.

Sao trẻ Đức đánh tiếng tới Man City và Liverpool. Hai ông lớn của bóng đá Anh đều sẵn sàng chi đậm để có Leroy Sane và họ đang tỏ ra rất háo hức khi cầu thủ 20 tuổi này tuyên bố sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình cụ thể là có rời Schalke hay không sau đợt tập trung cùng ĐTQG Đức.

Chiellini tin hàng thủ sẽ giúp Italia đi sâu tại Euro 2016. Dù đã bị loại ngay vòng bảng World Cup 2014 song ngôi sao của Juventus tin rằng Euro 2016 sẽ là rất khác và một hậu phương vững chắc sẽ là điểm tựa để ĐT Italia làm nên chuyện trên đất Pháp.

Huyền thoại M.U đặt hy vọng vào mối tình với M.U. Mourinho mới ký hợp đồng 3 năm với M.U để thay thế Van Gaal ngồi chiếc ghế HLV trưởng và cựu tiền đạo Andy Cole cầu mong đây sẽ là một cuộc “hôn phối” tốt đẹp và đội bóng cũ của anh sẽ tìm lại đẳng cấp và cạnh tranh được những danh hiệu lớn.


Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X