Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 26/8: M.U có thể “cứu” Arsenal trong vụ Mustafi

Thứ Sáu 26/08/2016 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/8.

Valencia chỉ bán Mustafi nếu mua được Rojo

Diem tin Bongda24h sang ngay 268 MU co the cuu Arsenal trong vu Mustafi hinh anh
Rojo (giữa) bất ngờ là chìa khóa vụ Mustafi

Trong một diễn biến mới nhất trên TTCN, Valencia đã nhắm đến hậu vệ đa năng Marcos Rojo như một sự thay thế cho Shkodran Mustafi. Mặc dù còn để ý đến hàng loạt cái tên khác như Raul Albiol, Ezequiel Garay, Sidnei và Fabien Schar nhưng cầu thủ của Man United mới là mục tiêu số một của Bầy dơi.

Hiện đội bóng Tây Ban Nha chỉ muốn trả 12 triệu euro cho Rojo song phía Quỷ đỏ muốn từ 15 tới 20 triệu euro. Chủ tịch Peter Lim của Valencia tuyên bố họ sẽ chỉ bán Mustafi cho Arsenal trong trường hợp mua được người thay thế (nhiều khả năng là Rojo).

Trong khi đó, Arsenal đang quyết tâm hơn để có được trung vệ người Đức khi đã đặt lên bàn đàm phán 35 triệu euro.

AC Milan cứng rắn với Chelsea vụ Romagnoli

Diem tin Bongda24h sang ngay 268 MU co the cuu Arsenal trong vu Mustafi hinh anh 2
AC Milan quyết không bán Alessio Romagnoli

Mới đây, AC Milan đã ra hẳn một thông báo chính thức trên trang chủ CLB với thông điệp nhấn mạnh rằng trung vệ trẻ Alessio Romagnoli không phải để bán. Trước đó, cầu thủ người Italia được Chelsea hỏi mua với giá 35 triệu euro nhưng bị đội chủ sân San Siro từ chối.

Được xem là trung vệ trẻ tiềm năng hàng đầu của bóng đá Italia, Romagnoli lọt vào mắt xanh của rất nhiều ông lớn trong đó có Chelsea. Anh cùng với Daniele Rugani của Juventus được mệnh danh là Nesta và Maldini mới của xứ mỳ ống.

Leicester giữ chân thành công Drinkwater

Diem tin Bongda24h sang ngay 268 MU co the cuu Arsenal trong vu Mustafi hinh anh 3
Drinkwater sẽ tiếp tục gắn bó với Leicester

Sau Riyad MahrezJamie Vardy, Leicester đã giữ chân thành công một trụ cột nữa là tiền vệ Danny Drinkwater. Cầu thủ người Anh vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm cùng CLB và mức lương của anh dự kiến sẽ tăng lên đáng kể.

Trả lời phỏng vấn, Drinkwater thể hiện sự xúc động: "Tôi yêu việc được chơi bóng cho Leicester City, quá tuyệt vời cho sự nghiệp của tôi và tôi muốn ở đây thêm một thời gian dài nữa".

"Tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều trong những năm qua và Leicester City đóng một phần không nhỏ cho quá trình ấy. Tôi nợ đội ngũ huấn luyện của CLB rất nhiều, họ là những người đẳng cấp. Và tôi rất vui được là một phần của đội bóng này. Cùng với nhau, chúng tôi đã trải qua nhiều chuyện và tôi chắc rằng sẽ có những điều mới mẻ chờ đón Leicester City trong tương lai".

Atletico Madrid bán “Iniesta mới” sang Porto

Diem tin Bongda24h sang ngay 268 MU co the cuu Arsenal trong vu Mustafi hinh anh 4
Oliver Torres giờ đây chính thức là người của Porto

Trong một động thái khá bất ngờ, Atletico Madrid đã bán đứt tiền vệ Oliver Torres cho Porto với mức phí không được tiết lộ. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Dragao. Bên cạnh đó, tân binh Diogo Jota cũng sẽ đến Porto theo dạng cho mượn sau khi không gây được ấn tượng với HLV Diego Simeone ở giai đoạn tập huấn mùa hè.

Oliver Torres là sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo của chính Atletico. Anh được mệnh danh là “Iniesta mới” nhờ khả năng kỹ thuật tuyệt vời. Sau một mùa giải được cho mượn ở Porto, Torres trở lại Vicente Calderon nhưng không phù hợp với lối đá của Simeone và chính thức dứt áo ra đi.

Lacazette và Varane trở lại ĐT Pháp

Diem tin Bongda24h sang ngay 268 MU co the cuu Arsenal trong vu Mustafi hinh anh 5
Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Pháp

Nhằm chuẩn bị cho các trận đấu quốc tế làm nóng trước vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu, HLV Didier Deschamps mới đây đã công bố danh sách 23 cầu thủ ĐT Pháp. Đáng chú ý, những lão tướng ở hàng thủ như Patrice Evra, Bacary Sagna vắng mặt. Thay vào đó Sebastien Corchia, Layvin Kurzawa, Djibril Sidibé, Lucas Digne được lựa chọn. Ngoài ra, trung vệ trẻ tài năng Varane, người lỡ hẹn với EURO 2016 do chấn thương cũng tái xuất.

Ở hàng tiền đạo, Karim Benzema vẫn không có tên trong khi mục tiêu hụt của Arsenal là Alexandre Lacazette chính thức được triệu tập. Cầu thủ này đang thể hiện hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng trong màu áo Lyon tại Ligue 1.

Schalke đón người từ Tottenham và PSG

Diem tin Bongda24h sang ngay 268 MU co the cuu Arsenal trong vu Mustafi hinh anh 6
Bentaleb đã đến Schalke kiểm tra y tế

Vừa qua, CLB Schalke đã chính thức hoàn tất hai bản hợp đồng với bộ đôi tiền vệ Nabil Bentaleb từ Tottenham và Benjamin Stambouli từ PSG. Trong khi Bentaleb chỉ đến đội bóng Đức theo dạng cho mượn thì Stambouli được mua đứt với mức giá không tiết lộ bởi cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của tân HLV Unai Emery.

Trước đó, Schalke còn có ý định mua đứt cả Bentaleb nhưng chủ tịch Daniel Levy đòi ít nhất 14 triệu bảng cho cầu thủ này. Theo dự kiến, Schalke sẽ hoàn tốt một bản hợp đồng nữa nhằm thay thế cho vị trí Leroy Sane để lại trong ít ngày tới.

West Ham sắp chiêu mộ thành công “trò hề Euro”

Diem tin Bongda24h sang ngay 268 MU co the cuu Arsenal trong vu Mustafi hinh anh 7
Zaza gần như đã là người của West Ham

Juventus mới đây đã chấp nhận đề nghị để cho Simone Zaza gia nhập West Ham United dưới dạng cho mượn với phí 6 triệu euro, kèm theo điều khoản mua đứt bắt buộc 22 triệu euro. Zaza sẽ có mặt tại London vào ngày mai để tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng 5 năm với mức lương 3,5 triệu euro/mùa, gần gấp đôi con số anh hiện được Juventus.

West Ham ban đầu chỉ muốn mượn Zaza nhưng mong muốn được có một hợp đồng dài hạn của tiền đạo này đã thuyết phục The Hammers chi ra số tiền lớn để có anh. Hiện đội bóng thành London đang gặp khủng hoảng chấn thương trên hàng công khi Diafra Sakho, Andy Carroll và tân binh Andre Ayew đều phải ngồi ngoài trong giai đoạn đầu mùa giải.

Tường Minh

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên gia và xem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X