Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 25/8: Hart bất ngờ trở lại đội hình chính Man City

Thứ Năm 25/08/2016 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/8.


Hart bất ngờ trở lại đội hình chính Man City. Sau 3 trận chính thức đầu tiên của mùa giải phải ngồi dự bị cho Willy Caballero, cuối cùng Joe Hart cũng được HLV Pep Guardiola cho trở lại trấn giữ khung thành Man City ở trận lượt về vòng play-off Champions League với Steaua Bucuresti. Nhưng theo nhiều người, với việc Claudio Bravo đang rất gần cánh cửa gia nhập sân Etihad, chiến thắng 1-0 trước Steaua có thể là lần cuối cùng Hart xuất hiện trong màu áo xanh.

Diem tin Bongda24h sang ngay 258 Hart bat ngo tro lai doi hinh chinh Man City hinh anh
Hart bất ngờ đá chính cho Man City trước Steaua

Chelsea đối mặt Leicester tại vòng 3 cúp Liên đoàn. Theo kết quả bốc thăm vòng 3 cúp Liên đoàn, Chelsea sau trận thắng chật vật 3-2 trước Bristol Rovers sẽ phải đụng các nhà đương kim vô địch Leicester. Trong khi đó, những ông lớn khác như M.U, Arsenal hay Liverpool đều chỉ phải gặp các đội hạng dưới là Northampton Town, Nottingham Forest và Derby County.

Sao trẻ Laporte lại khiến Barca buồn lòng. Suốt 1 năm trở lại đây, hậu vệ Aymeric Laporte đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Barcelona và Manchester City song vẫn quyết định gắn bó lâu dài với Athletic Bilbao thể hiện qua việc gia hạn hợp đồng tới năm 2020. Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ 22 tuổi khẳng định anh đã và đang không nghĩ đến CLB nào khác ngoài Bilbao.

Diem tin Bongda24h sang ngay 258 Hart bat ngo tro lai doi hinh chinh Man City hinh anh 2
Laporte khẳng định sẽ gắn bó với Bilbao

Keane hẹn ngày chia tay sự nghiệp quốc tế. Robbie Keane mới tuyên bố giã từ ĐT CH Ireland ở tuổi 36 và trận giao hữu với Oman trên sân Aviva ngày 31/8 tới sẽ là lần cuối cùng anh khoác lên mình màu áo xanh. Sau 18 năm cống hiến, tiền đạo này đã có 145 trận cho ĐTQG và ghi được 67 bàn. Anh từng cùng Ireland dự 3 giải đấu lớn là World Cup 2002, Euro 2012 và Euro 2016.

CLB của Thụy Sĩ xác nhận muốn mượn Balotelli. Chỉ tịch của CLB FC Sion tiết lộ họ đang xúc tiến những cuộc đàm phán với Liverpool để mượn tiền đạo Mario Balotelli. “Ngựa chứng” đã bị loại khỏi kế hoạch của HLV Jurgen Klopp trong mùa giải mới và liên tiếp xuất hiện tin anh có liên hệ với Besiktas, Chievo rồi Sassuolo song tất cả đều không thành hiện thực.

Đồng đội cũ tin Schweinsteiger vẫn còn xuân. Tiền vệ Bastian Schweinsteiger suốt 1 năm qua không thể cống hiến được nhiều cho Man United bởi những chấn thương liên miên và hiện nằm trong danh sách cần thanh lý gấp của họ. Tuy nhiên theo đồng đội cũ tại Bayern Munich là Manuel Neuer, Schweini hiện vẫn là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới và rất buồn khi không thấy anh ra sân thi đấu.

Diem tin Bongda24h sang ngay 258 Hart bat ngo tro lai doi hinh chinh Man City hinh anh 3
Neuer tin Schweinsteiger vẫn có đẳng cấp cao

“Guardiola là HLV hoàn hảo cho Stones”. Trung vệ John Stones chuyển tới Man City đầu tháng này với mức giá gần 50 triệu bảng, trở thành hậu vệ người Anh đắt nhất trong lịch sử. Trung vệ Gerard Pique thừa nhận phong cách của Stones có nét tương đồng với mình và tin tưởng anh sẽ đạt tới đẳng cấp thế giới dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola.

Arsenal trở lại cuộc đua giành Manolas. Với việc Valencia quá cứng rắn trong thương vụ Shkodran Mustafi, Arsenal đã quay trở lại mua một trung vệ khác là Kostas Manolas của AS Roma, người cũng đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Cách đây hơn 1 tháng, Pháo thủ được cho là đã gửi lời đề nghị lên tới 45 triệu Euro để có tuyển thủ Hy Lạp song vẫn bị từ chối.


Bongda24h.vn
 
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X