Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 24/6: Iniesta lo ngại sức mạnh của Italia

Thứ Sáu 24/06/2016 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 24/6.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Andres Iniesta đánh giá cao Italia
Diem tin Bongda24h sang ngay 246 Iniesta lo ngai suc manh cua Italia hinh anh
Iniesta lo ngại sức mạnh của Italia
Trước trận đấu giữa Tây Ban Nha và Italia ở vòng 1/8 Euro 2016, tiền vệ Andres Iniesta đánh giá rất cao ĐT Italia. Ngôi sao của Barca cho rằng Azzurri đã rất khác thời điểm 4 năm về trước, sẽ không dễ để La Roja có được chiến thắng. Ngôi sao 32 tuổi cũng khẳng định những gì Italia thể hiện ở vòng bảng là rất thuyết phục và các cầu thủ Tây Ban Nha cần tập trung và chơi hết khả năng của mình.

Vardy chính thức ký hợp đồng mới với Leicester
tien ve iniesta hinh anh 2
Arsenal hết cơ hội chiêu mộ Vardy
Cách đây không lâu, tiền đạo Vardy đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Leicester City. Đây là dấu chấm hết cho những nỗ lực chiêu mộ tuyển thủ người Anh của Arsenal. Website chính thức của Leicester đăng thông báo như sau: “Leicester City hôm nay đã đạt thỏa thuận với gia hạn hợp đồng với Jamie Vardy thêm bốn năm. Cả hai bên hy vọng rằng thông báo này sẽ kết thúc suy đoán gần đây về tương lai của Jamie và khẳng định sự cam kết lâu dài của anh với Leicester City.

Bàn thắng của Balazs Dzsudzsak đi vào lịch sử Euro
Diem tin Bongda24h sang ngay 246 Iniesta lo ngai suc manh cua Italia hinh anh 3
Dzsudzsak đá phạt trực tiếp vào lưới Bồ Đào Nha
Theo thống kê từ UEFA, cú sút phạt thành bàn của tiền vệ Balazs Dzsudzsak trong trận hòa 3-3 giữa Bồ Đào Nha và Hungary là pha sút phạt trực tiếp thành công thứ 4 tại EURO 2016. Từ năm 1980 đến nay, đây là kỳ Euro có số pha đá phạt thành bàn nhiều nhất. Trước đó, Gareth Bale đã “mở hàng” bằng bàn thắng ở phút thứ 10 vào lưới Slovakia. Eric Dier của tuyển Anh ghi bàn thắng thứ 2 ở phút 73 trong trận gặp Nga. Bale ghi bàn lần 3 ở phút 42 trong trận gặp Anh.

M.U và Chelsea hết cửa chiêu mộ Antoine Griezmann
tien ve iniesta hinh anh 4
Atletico Madrid chính thức gia hạn hợp đồng với Antoine Griezmann
Mặc dù được M.U và Chelsea hết lời chào mời bằng một bản hợp đồng béo bở, nhưng tiền đạo Griezmann đã từ chối tất cả để ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Atletico Madrid. Hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021 và khoản tiền để phá vỡ hợp đồng lên đến 100 triệu euro.

Hodgson muốn các chân sút của ĐT Anh cải thiện khả năng dứt điểm
tien ve iniesta hinh anh 5
HLV Hodgson muốn các chân sút của ĐT Anh dứt điểm tốt hơn
Trong 3 trận đấu ở vòng bảng, ĐT Anh chỉ ghi được 3 bàn thắng. Sở hữu những chân sút được đánh giá rất cao nên thành tích này chưa thể đáp ứng được kỳ vọng. Trước trận đấu với Iceland ở vòng 1/8, vị chiến lược gia 68 tuổi muốn các chân sút của ĐT Anh cải thiện khả năng dứt điểm. Ông đánh giá cao hàng thủ chắc chắn và được tổ chức tốt của Iceland, và nhấn mạnh nếu không tận dụng tốt cơ hội Tam sư hoàn toàn có thể sẽ phải ôm hận.

Mark Noble hy vọng Dimitri Payet ở lại West Ham
tien ve iniesta hinh anh 6
Payet đang được nhiều đội bóng lớn mời gọi
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Mark Noble mong muốn Payet sẽ ở lại West Ham. Với phong độ ấn tượng ở mùa giải vừa qua và màn trình diễn siêu việt ở VCK EURO 2016, cầu thủ sinh năm 1987 đang được rất nhiều CLB lớn liên hệ.

Marc Wilmots cảnh báo ĐT Bỉ
tien ve iniesta hinh anh 7
HLV Wilmots yêu cầu hàng công Bỉ chơi tốt hơn
Trước trận đấu với Hungary ở vòng 1/8, HLV Marc Wilmots khẳng định Bỉ cần cải thiện chất lượng tấn công bởi Hungary sở hữu hàng thủ rất chắc chắn. Ở vòng bảng họ bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của Italia và phải rất khó khăn mới đánh bại Thụy Điển nhờ bàn thắng của Radja Nainggolan ở những phút thi đấu cuối cùng.

Đại gia Premier League xếp hàng hỏi mua Morata
tien ve iniesta hinh anh 8
Nhiều đại gia Anh muốn có tiền đạo Alvaro Morata
Tiết lộ trước báo giới, người đại diện của Morata khẳng định rằng nhiều CLB Anh đang quan tâm tới thân chủ của mình. Real Madrid đã chính thức kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ này từ Juventus với giá 32 triệu euro, họ sẽ bán ngôi sao của mình nếu nhận đủ 60 triệu euro.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X