Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 23/6: Ronaldo lập liền hai kỷ lục ở Euro

Thứ Năm 23/06/2016 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 23/6.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Diem tin Bongda24h sang ngay 236 Ronaldo lap lien hai ky luc sieu an tuong o Euro hinh anh
Ronaldo vừa có màn trình diễn chói sáng trước Hungary

Ronaldo lập kỷ lục tại Euro. Với những bàn thắng ghi được vào lưới Hungary, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 4 kỳ Euro liên tiếp. Ngoài ra, siêu sao người Bồ cũng đã chính thức vượt qua Van der Sar và Lilian Thuram để trở thành cầu thủ đá nhiều trận nhất trong lịch sử Euro (tổng cộng 17 trận).

Sao Real đang tìm nhà ở Manchester. Theo tờ Don Balon, tiền vệ James Rodriguez đã bắt đầu tìm mua nhà tại thành phố Đông Bắc nước Anh. Được biết, HLV Jose Mourinho rất kết cầu thủ tài năng này và đang dự tính sẽ chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ ngôi sao thất sủng của Real Madrid.
Diem tin Bongda24h sang ngay 236 Ronaldo lap lien hai ky luc o Euro hinh anh 2
Azpilicueta đang nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn tại châu Âu

M.U bất ngờ bị tranh “hàng”. HLV Jose Mourinho rất muốn đưa hậu vệ Azpilicueta của Chelsea về sân Old Trafford để thay thế Darmian. Tuy nhiên, cuộc đua giành chữ ký cầu thủ người Tây Ban Nha vừa trở nên nóng bỏng hơn hẳn khi một loạt ông lớn của bóng đá châu Âu như Barcelona, Bayern Munich hay Atletico Madrid đều đã bày tỏ nguyện vọng muốn sở hữu cầu thủ được định giá 14 triệu bảng của The Blues.
Diem tin Bongda24h sang ngay 236 Ronaldo lap lien hai ky luc o Euro hinh anh 3
Gareth Bale liên tục nổ súng tại Euro 2016

Real Madrid chuẩn bị ký hợp đồng khủng với Bale. Tờ Daily Mail đưa tin đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới dành cho Bale. Được biết, nếu ngôi sao người xứ Wales đặt bút ký vào hợp đồng này, anh sẽ lọt vào top những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, sánh ngang với những ngôi sao hàng đầu thế giới khác như Ronaldo hay Messi.
Diem tin Bongda24h sang ngay 236 Ronaldo lap lien hai ky luc o Euro hinh anh 4
Dybala được Barca nhắm đến thay Neymar

Barca tìm ra phương án thay thế Neymar. Trong trường hợp tiền đạo người Brazil chia tay sân Nou Camp, Barca sẽ lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao mới nổi Paulo Dybala của Juventus để thay thế. Được biết, những yêu cầu có phần quá đà của Neymar về mặt lương bổng khiến cho hợp đồng mới của anh với Barca tới giờ này vẫn chưa thể ký kết.
Diem tin Bongda24h sang ngay 236 Ronaldo lap lien hai ky luc o Euro hinh anh 5
Candreva gây ấn tượng mạnh ở Euro năm nay

Chelsea chi 23 triệu bảng cho Candreva. Cầu thủ chạy cánh Antonio Candreva đang chơi rất hay tại Euro 2016 và đã được HLV Conte đưa vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng của Chelsea. Tờ Calciomercato khẳng định The Blues đã chuẩn bị sẵn sàng 23 triệu bảng để thuyết phục Lazio nhả người.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X