Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 22/4: Wenger kêu gọi CĐV Arsenal “yêu lại từ đầu”

Thứ Sáu 22/04/2016 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/4.


Wenger kêu gọi CĐV Arsenal “yêu lại từ đầu”. Sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước West Brom tại trận đá bù vòng 30 NHA rạng sáng nay, HLV Arsene Wenger đã gửi thông điệp tới người hâm mộ đội bóng đã vắng mặt để bày tỏ thái độ bất bình trước thành tích gần đây rằng hãy trở lại sân Emirates để được trải nghiệm thứ “bóng đá đỉnh cao”.

HLV Wenger
HLV Wenger kêu gọi CĐV Arsenal trở lại cổ vũ

Juve hỏi Real: “Mua lại Morata hay không?”. Giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus mới đưa ra lời nhắn nhủ với Real Madrid rằng họ cần phải nhanh chóng quyết định có kích hoạt điều khoản mua lại hợp đồng của tiền đạo Alvaro Morata trị giá 30 triệu Euro hay không.

Ozil vắng mặt ở đội hình tiêu biểu của NHA. Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh mới đưa ra danh sách 11 cái tên trong đội hình tiêu biểu của giải Ngoại hạng Anh mùa 2015/16 này. Leicester và Tottenham chiếm ưu thế với mỗi đội 4 đại diện bên cạnh 1 của M.U, 1 Arsenal và 1 West Ham. Đáng chú ý nhất là sự vắng mặt của tiền vệ Mesut Ozil, người đang dẫn đầu danh sách Vua kiến tạo mùa này.

Van Gaal “tự sướng” trước bán kết cúp FA. Thuyền trưởng của Man United cho biết ông có điểm tương đồng với HLV Martinez của Everton khi đều nhận biết được tầm quan trọng của các tài năng trẻ. Theo Van Gaal, đó là biểu hiện cho thấy một HLV có tài.

CDV Man Utd dang yeu cau ban lanh dao doi bong sa thai HLV Louis Van Gaal.
Van Gaal tin HLV tin dùng cầu thủ trẻ là người có tài

Đồng đội tại Barca bảo vệ Neymar trước những chỉ trích. Tiền đạo Luis Suarez mới lên tiếng bảo vệ Neymar sau khi anh nhận phải những lời chê trách về phong độ suy giảm trong màu áo Barcelona. Theo Suarez, những kết quả không như ý trong thời gian qua là lỗi của cả tập thể.

HLV Hodgson vừa tuyên bố rằng vị trí của Rooney tại ĐT Anh được đảm bảo. Theo đó, dù không khẳng định sẽ để đội trưởng của Man United đá chính nhưng nhà cầm quân kỳ cựu này chắc chắn sẽ điền tên anh vào danh sách dự VCK Euro 2016 tại Pháp mùa hè tới.

Sao Real ví Ronaldo với… con bò. Vào cuối trận đấu với Villarreal cuối tuần qua, người ta đã thấy ngôi sao Ronaldo tập tễnh rời sân và có dấu hiệu chấn thương cơ bắp. Tuy nhiên, hậu vệ Arbeloa mới lên tiếng trấn an người hâm mộ Real rằng Ronaldo đang có thể trạng tốt và không có vấn đề gì nghiêm trọng.


Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X