Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 20/8: Rooney đạt mốc quan trọng trong sự nghiệp

Thứ Bảy 20/08/2016 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/8.


M.U nhẹ nhàng vượt qua Southampton. Dù không cầm nhiều bóng (chỉ 43%) song Man United vẫn biết cách kiểm soát thế trận và tung ra những đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành Southampton. Cú đúp của Zlatan Ibrahimovic mang về chiến thắng 2-0 là sự cụ thể hóa cho sự sắc sảo mà bầy Quỷ đỏ đã tạo ra.

Rooney đạt mốc quan trọng trong sự nghiệp. Với việc ra sân trước Southampton trên sân Old Trafford rạng sáng nay, tiền đạo Wayne Rooney đã cán mốc 600 trận ở cấp độ CLB trên mọi đấu trường trong đó bao gồm 77 trận cho Everton và 523 trận cho M.U. Trong ngày đặc biệt này, “chàng Shrek” đã biến mọi chuyện thành hoàn hảo với đường kiến tạo để Ibrahimovic đánh đầu mở tỷ số.

Diem tin Bongda24h sang ngay 208 Rooney dat moc quan trong trong su nghiep hinh anh
M.U và Rooney đã có một ngày đáng nhớ

Pogba chính thức ra mắt M.U. Paul Pogba đã trở lại Man United sau khi CLB này quyết định bỏ ra số tiền lên tới cả trăm triệu bảng phí chuyển nhượng cho Juventus. Sau trận mở màn Premier League bị treo giò, tuyển thủ Pháp đã chính thức có màn ra mắt các khán giả trên sân Old Trafford ở vòng 2 giải trước Southampton và chơi tương đối ổn.

Mourinho tin M.U còn có thể thắng Southampton đậm hơn. Với việc vượt trội về số cơ hội tạo ra, M.U đã có được 2 bàn thắng do công của Ibrahimovic để giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, theo HLV Jose Mourinho thì thắng 2-0 vẫn chưa phản ánh được sự sắc nét trong lối chơi của đội bóng thành Manchester rạng sáng nay.

Conte khẳng định Chelsea cần mua thêm hậu vệ.
Trong thời gian qua, những tin đồn Chelsea liên hệ với những cầu thủ phòng ngự tên tuổi đã xuất hiện liên tiếp. Và mới đây HLV Antonio Conte xác nhận rằng đúng là ông đang cần tìm thêm các bản hợp đồng mới đặc biệt là ở hàng thủ khi những Terry, Ivanovic đều đã lớn tuổi.

Diem tin Bongda24h sang ngay 208 Rooney dat moc quan trong trong su nghiep hinh anh 2
Conte muốn Chelsea bổ xung thêm hậu vệ

Munir có thể rời Barca trong hè này. Suốt từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nay, Barcelona vẫn đi tìm một tiền đạo có khả năng để dự phòng cho bộ ba nguyên tử MSN và đến giờ vẫn tiếp tục. Người đại diện của Munir El Haddadi thừa nhận nếu CLB mang về thêm một chân sút mới, anh có thể sẽ ra đi theo những lời mời gọi để được ra sân thường xuyên hơn.

Ancelotti hả hê sau chiến thắng hủy diệt của Bayern. Rạng sáng nay, không có gì bất ngờ khi Bayern Munich đè bẹp đội hạng dưới Carl Zeiss Jena 5-0 tại cúp Quốc gia Đức. Đó là chiến thắng thứ 2 của “Hùm xám” kể từ sau khi chia tay Pep Guardiola và tân HLV Carlo Ancelotti không giấu được sự hài lòng về các học trò từ chuyên môn cho tới tinh thần.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X