Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 18/7: “Trở lại M.U là bước lùi với Pogba”

Thứ Hai 18/07/2016 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 18/7.

Liverpool nhắm mua tiền vệ Wijnaldum. Theo tờ Goal đưa tin, đội bóng thành phố cảng đã tính tới việc chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan khi liên tiếp nhận tin buồn khi theo đuổi Piotr Zielinski và Mahmoud Dahoud. Tiền vệ 25 tuổi đã ghi được 11 bàn thắng và đóng góp tổng cộng 5 pha kiến tạo cho “Chích chòe” mùa giải năm ngoái. Hiện giờ, đội bóng nằm bên bờ sông Tyne đã bị xuống hạng và nhiều khả năng Wijnaldum cũng sẽ từ chối gắn bó với sân St. James’ Park tới hết hợp đồng.
Diem tin Bongda24h sang ngay 187 Tro lai MU la buoc lui voi Pogba hinh anh
Wijnaldum lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Trở lại Man United là bước lùi với Pogba. Đây là nhận định của HLV Max Allegri. Trong một nỗ lực giữ chân ngôi sao sáng giá nhất khỏi sự nhòm ngó của Quỷ đỏ, chiến lược gia người Italia đã nhắc Pogba rằng Juventus có thể mang đến cơ hội tham dự và giành chức vô địch Champions League cho anh ở mùa giải tới. Còn nếu lựa chọn đầu quân cho M.U, sao trẻ người Pháp cùng lắm cũng chỉ có thể làm vua ở đấu trường ít danh tiếng hơn là Europa League.
Diem tin Bongda24h sang ngay 187 Tro lai MU la buoc lui voi Pogba hinh anh 2
Pogba đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U

Chelsea sẵn sàng bán Nemanja Matic. Theo tờ ESPN, đội bóng thành London đã chuẩn bị tâm thế để tiền vệ người Serbia ra đi nếu có bất kỳ CLB nào trả giá 15 triệu bảng. Đây là động thái khá dễ hiểu khi mới đây The Blues đã chiêu mộ thành công một trong những tiền vệ đánh chặn xuất sắc nhất Premier League vào thời điểm này là N’golo Kante.
Diem tin Bongda24h sang ngay 187 Tro lai MU la buoc lui voi Pogba hinh anh 3
Nemanja Matic được dự đoán sẽ tái hợp với Mourinho tại Old Trafford

Eric Bailly được Mourinho so sánh với Varane. Chiến lược gia người Bồ vừa đưa ra dự đoán rằng trung vệ Eric Bailly hoàn toàn có thể trở thành một trung vệ “cứng” như Varane trong tương lai. Tuy nhiên, nhà cầm quân 53 tuổi cũng khẳng định rằng cầu thủ người Bờ Biển Ngà cần phải học tiếng Anh nếu muốn hòa nhập nhanh chóng hơn với đội bóng.
Diem tin Bongda24h sang ngay 187 Tro lai MU la buoc lui voi Pogba hinh anh 4
Eric Bailly thi đấu khá chắc chắn trong trận đầu tiên thời Mourinho

Arsenal sẽ đàm phán hợp đồng với Mauro Icardi tuần tới. Theo phóng viên Gianluca Di Marzio, Pháo thủ sẽ đàm phán với người đại diện của tiền đạo Icardi tại London vào tuần tới. Hiện giờ, Arsenal đang thiếu tiền đạo trầm trọng và HLV Wenger đã tiếp cận cầu thủ sinh năm 1993 với hy vọng có thể biến anh thành cứu cánh của đội bóng trong tương lai.
Diem tin Bongda24h sang ngay 187 Tro lai MU la buoc lui voi Pogba hinh anh 5
Icardi là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất hiện nay

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X