Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 18/5: Đức và BĐN công bố danh sách dự EURO 2016

Thứ Tư 18/05/2016 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày thứ Tư (18/5).

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

ĐT Đức công bố danh sách sơ bộ dự EURO 2016: HLV Joachim Low đã quyết định triệu tập 27 tuyển thủ cho danh sách sơ bộ dự giải đấu tại Pháp, với bất ngờ mang tên Bastian Schweinsteiger. Bên cạnh đó, ông còn gây bất ngờ khi triệu tập các cầu thủ từ 17 đội bóng khác nhau, trong đó chỉ có một CLB có nhiều hơn 3 đại diện, đó dĩ nhiên là Bayern Munich.

Diem tin Bongda24h sang ngay 185 Duc va BDN cong bo danh sach du EURO 2016 hinh anh goc
Schweinsteiger vẫn có cơ hội được dự Euro 2016

Rooney và Rashford giúp M.U vượt qua Bournemouth: Hai tuyển thủ người Anh đã thi đấu chói sáng trong chiến thắng trước Bournemouth, đặc biệt là Wayne Rooney. Thủ quân của đội tuyển Anh đã chứng minh rằng mình xứng đáng được đá chính trong vai trò tiền vệ trung tâm với những đường chuyền cực kỳ sắc sảo. Anh ghi dấu giày trong cả 3 bàn thắng của đội chủ nhà.

Danh sách chính thức của đội tuyển Bồ Đào Nha dự EURO 2016 được công bố: Thay vì triệu tập danh sách sơ bộ, HLV Fernando Santos đã công bố luôn danh sách chính thức với 23 tuyển thủ, trong đó có rất nhiều cái tên trẻ và tài năng. Cristiano Ronaldo hiển nhiên vẫn là đầu tàu của đội bóng nằm trên bán đảo Iberia. Sự vắng mặt đáng tiếc chính là ở vị trí hậu vệ trái của Fabio Coentrao và tiền vệ tấn công Bernado Silva. Cả hai tuyển thủ này đều dính chấn thương và không thể tham dự giải đấu được tổ chức vào đầu tháng 6.

Sét đánh cháy cột đèn, một trận đấu ở giải hạng Nhất bị hoãn: Do trời mưa khá to tại Đồng Nai, trận đấu giữa đội chủ nhà và Viettel trong khuôn khổ V.League 2-2016 đã bị hoãn khi hiệp một kết thúc. Qua phát hiện BTC sân đã thấy một dàn đèn sân đã bị sét đánh trúng và gỉ sét, không thể tiếp tục hoạt động. Đây là một sự cố hy hữu nhưng có lẽ sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả trận đấu khi Viettel đã để thua với tỷ số 0-3.

Huyền thoại Peter Schmeichel nói rằng M.U có lối đá chán chết: Chứng kiến phong độ tồi tệ của đội bóng cũ, cựu thủ môn Peter Schmeichel đã không thể kiềm lòng và tỏ ra rất thất vọng qua những lời bình luận mới đây. Ông cho rằng Quỷ Đỏ là đội bóng mà ông đã yêu và theo dõi từ và nói rằng “thứ bóng đá của họ ở mùa giải này khiến tôi chán đến chết mất”.

HLV Louis van Gaal bị la ó khi đọc diễn văn bế mạc mùa giải: Sau khi trận đấu giữa M.U và Bournemouth kết thúc, HLV Louis van Gaal đã có phát biểu tri ân người hâm mộ và tổng kết mùa giải vừa qua của đội bóng. Không nằm ngoài dự đoán, ông đã bị các CĐV có mặt trên sân Old Trafford la ó và huýt sáo ngay khi vẫn đang phát biểu. M.U vẫn còn một trận đấu quan trọng trước mắt, đó là chung kết FA Cup vào cuối tuần này.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X