Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 13/5: Cay cú vụ Sanches, M.U chi 75 triệu bảng mua sao trẻ

Thứ Sáu 13/05/2016 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 13/5.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Jack Wilshere hứa sẽ chơi tốt ở VCK EURO 2016
tien ve jack wilshere hinh anh
Jack Wilshere hứa sẽ chơi tốt ở VCK EURO 2016
Mùa giải này, tiền vệ Jack Wilshere gần như không đóng góp gì cho Arsenal vì chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1992 vừa trở lại sau chấn thương dài hạn và đang từng bước lấy lại khả năng của mình. Lúc này, khả năng Wilshere được lựa chọn vào danh sách ĐT Anh tham dự VCK EURO 2016 vẫn chưa rõ ràng. Nhưng đích thân ngôi sao của Arsenal hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ nếu được HLV Hodgson tin tưởng.

M.U chi 75 triệu bảng mua sao trẻ
Diem tin Bongda24h sang ngay 135 Cay cu vu Sanches, MU chi 75 trieu bang mua sao tre hinh anh 2
Varane lọt vào tầm ngắm của M.U
Tờ Starsport tiết lộ rằng M.U đang đặc biệt quan tâm đến Raphael Varane (Real Madrid) và Joao Mario (Sporting) sau khi để Bayern qua mặt trong thương vụ Renato Sanches cách đây ít ngày. Đây được đánh giá là 2 mục tiêu tiềm năng và khả năng giành chiến thắng của Quỷ đỏ không hề nhỏ. Đội chủ sân Old Trafford sẽ chi ra 75 triệu bảng để mang về hai cầu thủ này.

Mesut Ozil sắp nhận lương kỷ lục ở Arsenal
tien ve jack wilshere hinh anh 3
Mesut Ozil sắp nhận lương kỷ lục ở Arsenal
Tờ Goal đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch thuyết phục tiền vệ Mesut Ozil ký vào một bản hợp đồng mới. Ở bàn giao kèo mới mức lương của tuyển thủ người Đức lên tới 200.000 bảng/tuần. Nếu điều này trở thành hiện thực, Ozil sẽ là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử của Pháo thủ được hưởng mức lương này. Với những gì đã thể hiện cầu thủ sinh năm 1988 xứng đáng nhận được điều đó. Mùa này, cựu ngôi sao của Real đã chơi cực tốt nhưng thầy trò HLV Wenger vẫn trắng tay.

Liverpool công bố những danh hiệu cá nhân
Diem tin Bongda24h sang ngay 135 Cay cu vu Sanches, MU chi 75 trieu bang mua sao tre hinh anh 4
Coutinho xuất sắc nhất Liverpool mùa này
Cách đây không lâu Liverpool đã chính thức công bố những danh hiệu cá nhân ở mùa giải 2015/16. Tiền vệ Philippe Coutinho đã có lần thứ hai liên tiếp được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Tuyển thủ người Brazil còn là chủ nhân của danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa. Trong khi đó, tiền vệ Emre Can được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa này.

Petr Cech tiết lộ lý do khiến Arsenal không thể vô địch Premier League
tien ve jack wilshere hinh anh 5
Cech cho rằng chấn thương khiến Arsenal không thể vô địch EPL
Arsenal đã khởi đầu ấn tượng ở lượt đi, họ chính là đội vô địch sau giai đoạn một của mùa bóng. Nhưng ở nửa sau mùa giải, Pháo thủ không giữ được sự ổn định và dần thất thế so với Tottenham và Leicester. Thủ thành Petr Cech cho rằng đây là một mùa giải kỳ lạ đối với đoàn quân của HLV Arsene Wenger, anh cũng cho rằng chính việc có quá nhiều chấn thương khiến đội chủ sân Emirates hụt hơi trong cuộc đua tới chức vô địch.

Luis Suarez chỉ trích Real Madrid
tien ve jack wilshere hinh anh 6
Suarez lên án hành động của Real Madrid
Barca và Real đang chạy đua tới chức vô địch La Liga mùa này. Los Blancos bị tố dùng tiền như một liều “doping” để kích thích Granada chiến đấu hết mình khi tiếp Barcelona. Đích thân tiền đạo Luis Suarez cho rằng hành động dùng tiền mua chuộc đối thủ của Real đi ngược lại với tinh thần thể thao, thậm chí là coi thường Granada. Suarez và các đồng đội đang có lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa này, chỉ cần họ thắng những nỗ lực của Real sẽ kết thúc trong vô vọng.

Chicharito lọt vào đội hình tiêu biểu Bundesliga 2015-2016
tien ve jack wilshere hinh anh 7
Chicharito ghi tới 29 bàn cho Leverkusen
Tờ Goal vừa bầu chọn ra đội hình tiêu biểu Bundesliga 2015-2016 (sơ đồ 4-3-3). Với phong độ ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen, tiền đạo Javier Hernandez cũng được vinh danh. Mùa này, chân sút người Mexico đã ghi được 29 bàn cho đội bóng nước Đức trên mọi đấu trường, trong đó có 17 bàn tại Bundesliga.

Pellegrini khẳng định Man City xứng đáng giành vé dự Champion League
tien ve jack wilshere hinh anh 8
HLV Pellegrini chom rằng Man xanh xứng đáng được dự Champions League mùa tới
Trước trận đấu với Swansea ở vòng 38 Premier League, HLV Pellegrini khẳng định Man City xứng đáng dự Champions League hơn M.U. Với khoảng cách 2 điểm hơn Quỷ đỏ, Man xanh chỉ cần thắng “Thiên nga đen” là bảo vệ thành công vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Xem thêm
top-arrow
X