Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 12/4: Man City tiếp tục mất đội trưởng ở trận với PSG

Thứ Ba 12/04/2016 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/4.


Man City tiếp tục mất Kompany ở lượt về với PSG. Trong bối cảnh hàng thủ đang có những trục trặc trông thấy nhất là ở trận tứ kết lượt đi Champions League, Nửa xanh thành Manchester lại nhận tin dữ khi đội trưởng Kompany không thể vượt qua bài kiểm tra thể lực và sẽ bỏ lỡ màn tái ngộ với đại gia bóng đá Pháp.

Kompany chan thuong
Kompany không đủ thể lực ra sân trước PSG

Hợp đồng Neymar chuyển tới Barcelona bị rò rỉ. Trang web Football Leaks lại vừa tiết lộ những chi tiết trong hợp đồng của một ngôi sao bóng đá lần này là Neymar của Barca. Theo đó, số tiền chuyển nhượng thực sự mà Gã khổng lồ xứ Catalan bỏ ra cho Santos là 86.2 triệu Euro còn mức lương mỗi năm cầu thủ người Brazil nhận được chỉ là 5 triệu Euro.

Van Gaal nhắc M.U cẩn thận với “Siêu tiền đạo” của West Ham. Theo chiến lược gia người Hà Lan, các cầu thủ Manchester United cần hết sức cẩn thận với anh chàng cao kều Andy Carroll của đội bóng thành London ở trận đá lại cúp FA nếu không muốn gánh chịu hậu quả giống Arsenal cuối tuần qua.

Barca và Sevilla có thể từ chối đá chung kết cúp Nhà vua nếu không đạt được như mong muốn của mình. Cụ thể, cả hai CLB đều muốn đẩy giờ thi đấu ngày chủ nhật 22/5 lên sớm hơn để tạo điều kiện cho người hâm mộ của họ có thể từ sân Vicente Calderon thành phố Madrid quay trở lại địa điểm làm việc bình thường vào ngày hôm sau.

Rafinha Barcelona vs Sevilla
Barcelona và Sevilla đều muốn đổi giờ đá chung kết CNV

Zidane tin chắc Real sẽ ngược dòng thành công trước Wolfsburg. Real Madrid đang đối đầu với một nhiệm vụ khó khăn là đánh bại Wolfsburg với cách biệt ba bàn để lọt vào vòng bán kết Champions League năm nay. Nhưng theo HLV Zidane, đây không phải thử thách quá sức với đội bóng của mình.

Liverpool và Tottenham để mắt tới sao trẻ gốc Syria. Cả hai HLV Mauricio Pochettino và Jurgen Klopp đều muốn có sự phục vụ của tiền vệ mới 20 tuổi Mahmoud Dahoud thuộc biên chế Borussia M’gladbach, người sinh tại mảnh đất hiện chìm trong chiến tranh Syria nhưng chọn khoác áo các đội trẻ của Đức.

Palermo sa thải HLV thứ 8 trong một mùa. Ông chủ có tính cách khác người Maurizio Zamparini của đội bóng đảo Sicilia vừa quyết định sa thải HLV Walter Novellino, người mới nhậm chức vào tháng 3 sau trận thua 0-3 trước Lazio đêm qua. Palermo đang đàm phán để đưa Davide Ballardini trở thành cái tên thứ 9 dẫn dắt CLB từ đầu mùa 2015/16.

Chelsea bất ngờ nhắm trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid. Tờ Corriere dello Sport của Italia cho hay HLV Antonio Conte không mấy tin tưởng vào lão tướng Branislav Ivanovic cũng như một số nhân tố khác của hàng thủ Chelsea và tính mang đội trưởng Ramos của Real về để tăng cường sự chắc chắn.


Bongda24h.vn
⇒ Xem các clip bóng đá mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X