Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 01/10: M.U nhận liên tiếp hai tin vui

Thứ Bảy 01/10/2016 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 01/10.

M.U nhận liên tiếp hai tin vui
Diem tin Bongda24h sang ngay 0110 MU nhan hai tin vui hinh anh
Luke Shaw đã có thể ra sân trở lại
Tại vòng 7 Premier League, M.U sẽ có trận tiếp Stoke City trên sân nhà. Trước trận đấu, Quỷ đỏ nhận tin vui khi bộ đôi Luke Shaw và Henrikh Mkhitaryan đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu. Đây rõ ràng là cú hích lớn dành cho Mourinho trong bối cảnh rất nhiều trụ cột của Quỷ đỏ vừa phải thi đấu tại Europa League hồi giữa tuần.

Klopp muốn gắn bó lâu dài với Liverpool
Diem tin bong da sang ngay 0110 MU nhan lien tiep hai tin vui hinh anh 2
HLV Klopp muốn gắn bó với Liverpool
Trong một phát biểu mới đây, HLV Klopp đã nói về tương lai của mình: “Tôi chắc chắn sẽ trở về Đức sống, nhưng tôi chưa biết là mình có trở lại đó làm huấn luyện viên hay không. Tôi đang dẫn dắt Liverpool và tôi thích công việc ở thời điểm hiện tại. Tôi muốn gắn bó lâu dài với đội bóng, có thể là 5 năm, 10 năm hay thậm chí là trọn sự nghiệp của mình”.

Arsenal tranh giành “Drogba mới” với Real và Bayern
Diem tin bong da sang ngay 0110 MU nhan lien tiep hai tin vui hinh anh 3
Arsenal muốn có Dembele
Tiền đạo Dembele vừa tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, giúp Celtic cầm hòa Man City 3-3 tại bảng C Champions League. Ngay lập tức cầu thủ được mệnh danh là “Drogba mới” đã được Arsenal quan tâm. HLV Wenger đang đặc biệt ấn tượng với những gì cầu thủ 20 tuổi thể hiện. Nhà cầm quân người Pháp đã lên kế hoạch cử tuyển trạch viên tới xem cầu thủ này thi đấu, ông cũng xem xét khả năng đưa Dembele về Emirates vào tháng 1 tới. Trước đó cũng có thông tin Bayern Munich cũng đang để ý đến tài năng người Pháp này.

M.U muốn giành Toni Kroos với Man City
Diem tin bong da sang ngay 0110 MU nhan lien tiep hai tin vui hinh anh 4
M.U muốn giành Toni Kroos với Man City
Giới truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Man City và M.U đang đấu đá nhau để tranh mua ngôi sao Real Madrid Toni Kroos. Dù đã đưa về Paul Pogba từ Juventus, nhưng HLV Mourinho vẫn chưa hài lòng với tuyến giữa của Quỷ đỏ. Ông đã đưa ngôi sao người Đức thành mục tiêu hàng đầu, theo đó Man đỏ có thể chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Courtois là thủ môn tồi nhất Premier League
Diem tin bong da sang ngay 0110 MU nhan lien tiep hai tin vui hinh anh 5
Courtois đã suy giảm phong độ
Theo những thống kê vừa được công bố, thủ môn Courtois có được khả năng chặn đứng các cú sút trúng đích của đối phương tệ hại nhất giải đấu (47,1 %). Thông số này của Cech, người đã mất chỗ vì Courtois ấn tượng hơn rất nhiều (70,8 %). Nhưng người dẫn đầu danh sách thì lại là một lính mới ở nước Anh, bên cạnh 1 thủ môn xuất sắc khác: Claudio Bravo cùng Hugo Lloris. Cả 2 đều có được con số kinh ngạc 77,8 % số lần cứu thua cho đội nhà từ những cú sút trúng đích của đối phương.

Santi Cazorla muốn Arsenal gia hạn hợp đồng
Diem tin bong da sang ngay 0110 MU nhan lien tiep hai tin vui hinh anh 6
Santi Cazorla muốn gia hạn hợp đồng với Arsenal
Trở lại sau chấn thương dài hạn, tiền vệ Santi Cazorla đang chơi cực tốt. Khi mà Mesut Ozil vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất thì tuyển thủ người Tây Ban Nha đang là linh hồn trong lối chơi của Arsenal. Trong một diễn biến mới nhất, Cazorla muốn BLĐ đội bóng gia hạn với mình. Cầu thủ sinh năm 1984 khẳng định anh hạnh phúc tại sân Emirates và muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng thành London.

Mata lại khẳng định không có mâu thuẫn với Mourinho
Diem tin bong da sang ngay 0110 MU nhan lien tiep hai tin vui hinh anh 7
Mata khẳng định không có mâu thuẫn với Mourinho
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Juan Mata tiếp tục khẳng định anh không có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Ở mùa giải này, cầu thủ người Tây Ban Nha liên tục được Mourinho sử dụng và cũng đang chơi khá tốt. Ngôi sao sinh năm 1988 muốn vị chiến lược gia người Bồ nhanh chóng phán quyết về tương lai của mình, nhưng Mourinho khẳng định ông chỉ có thể quyết định tương lai cầu thủ này vào cuối mùa giải.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X