Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 9/6: Griezmann mang tin buồn cho các đại gia

Thứ Năm 09/06/2016 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay 9/6 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Antoine Griezmann ký hợp đồng 5 năm với Atleti: Tờ L’Equipe cho hay tiền đạo Antoine Griezmann đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021 với Atletico Madrid và chắc chắn số tiền giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Pháp sẽ tăng lên chóng mặt. Đây là tin không vui đối với nhiều đại gia châu Âu vốn dĩ muốn săn đón cầu thủ 25 tuổi.
Diem tin Bongda24h sang 96 Griezmann mang tin buon cho cac dai gia hinh anh
Antoine Griezmann mang tin buồn đến các đại gia

BVB từ chối bán Aubameyang cho Man City: Một số nguồn tin từ Đức cho hay CLB Borussia Dortmund đã từ chối sự quan tâm của Man City dành cho tiền đạo Aubameyang. Chân sút người Gabon là trụ cột của BVB và đội bóng này không hề muốn anh ra đi. Theo một diễn biến khác, BVB được cho là đang nhắm đến tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Bồ Đào Nha hạ sát Estonia trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm EURO 2016: ĐT Bồ Đào Nha vừa có thắng lợi giòn giã 7-0 trước nhược tiểu Estonia với màn toả sáng của song sát Ronaldo và Quaresma. Đây là trận đấu giao hữu quốc tế cuối cùng trước khi EURO khởi tranh sau đây gần 2 ngày.

Juventus đạt thoả thuận mua Pjanic: Truyền thông Italia cho hay CLB Juventus đã đạt được thoả thuận chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1990, Miralem Pjanic. Mức phí mà Lão bà phải bỏ ra rơi vào khoảng 30,4 triệu Euro, vừa bằng số tiền giải phóng hợp đồng đối với cầu thủ người Bosnia.

Ibra công khai chỉ trích tổng thống Pháp: Ibra mới đây đã có thêm một phát biểu rất “ngông” khi cho rằng anh làm được nhiều hơn cả tổng thống Pháp, Francois Hollande. Cụ thể, tiền đạo người Thuỵ Điển cho rằng với mức tiền thuế thu nhập cá nhân 75% mà anh đang phải đóng, anh đã mang về nhiều thứ cho nước Pháp hơn cả tổng thống Hllande.

Tahith Chong đã là người M.U
: Trên trang cá nhân Instagram của mình, tài năng trẻ Tahith Chong đã sửa thông tin cá nhân rằng anh là một cầu thủ của Manchester United. Được biết thương vụ này vẫn chưa chính thức nhưng nhiều trang tin đã thông báo rằng tài năng trẻ 16 tuổi của Feyenoord sẽ là người M.U kể từ ngày 1/7 tới.

Mourinho muốn có Morata: HLV Jose Mourinho được cho là sẽ cố gắng đưa về Old Trafford tiền đạo Alvaro Morata của Juventus. Dẫu vậy thì tương lai của chân sút người TBN vẫn đang hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của Real Madrid. Hiện tại, đội bóng nào muốn có anh sẽ phải bỏ ra ít nhất 65 triệu Euro.

Ronaldo là VĐV được trả lương cao nhất thế giới năm qua:
Theo thống kê của hãng Forbes, thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha đã kiếm được 88 triệu USD trong năm qua, đứng ngay trên Messi (81,4 triệu). VĐV đứng thứ ba trong danh sách này là ngôi sao giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, LeBron James với 77,2 triệu.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X