Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 7/6: M.U chiêu mộ Hirving Lozano

Thứ Ba 07/06/2016 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - M.U chiêu mộ sao trẻ Hirving Lozano, HLV Del Bosque vẫn phân vân giữa De Gea và Casillas,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin sáng 7/6 trên chuyên trang Bongda24h.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Tiền vệ Arda Turan thừa nhận ĐT Thổ Nhĩ Kỳ muốn tái hiện thành công của Euro 2008 nên sẽ thi đấu hết sức mình để tạo nên bất ngờ khi chạm trán Tây Ban Nha ở vòng bảng. Tại Euro 2016, Thổ Nhĩ Kỳ nằm trong bảng D với những đội bóng rất khó chơi là Tây Ban Nha, CH Séc và Croatia.
Phó chủ tịch của Pachuca, Andres Fassi xác nhận Manchester United đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Hirving Lozano. Năm nay 20 tuổi, Lozano thi đấu trong vai trò chạy cánh và ghi được 33 bàn trong 122 trận cho Pachuca. Cầu thủ trẻ này cũng bắt đầu khoác áo ĐT Mexico từ năm 2014.
tin chuyen nhuong MU hinh anh
M.U đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Hirving Lozano.

CĐV Anh đang rất bất bình khi hàng trăm người chưa nhận được vé vào sân tại Euro 2016 từ phía Liên đoàn bóng đá Anh do những vấn đề liên quan đến khoản tiền chuyển phát chênh lệch so với thông báo ban đầu.
HLV Vicente Del Bosque thừa nhận vẫn chưa ra quyết định về người đứng trong khung gỗ của ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2016, khi ông cho rằng cả De Gea lẫn Casillas đều xứng đáng. Vì vậy, Del Bosque tuyên bố "sẽ lựa chọn sau".
Evra vừa gia hạn hợp đồng với Juventus thêm một năm với điều khoản cho phép ở lại Juventus thêm một mùa nữa nếu thi đấu tốt. Đã 35 tuổi nhưng Evra vẫn thi đấu khá ấn tượng khi ra sân 35 trận mùa trước cho đội bóng thành Turin.
Inter Milan đã chiêu mộ thành công Ever Banega của Sevilla theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ 27 tuổi này thi đấu rất ấn tượng khi ra sân 92 trận cho Sevilla trong hai mùa vừa qua. Tới sân Giuseppe Meazza, Banega sẽ nhận được mức lương 3,5 triệu bảng mỗi mùa.
Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Oleksandr Zinchenko của Ufa. Mùa trước, tiền vệ 19 tuổi người Ukraine đã ghi được 26 bàn khi khoác áo đội bóng nước Nga.
tin chuyen nhuong MU hinh anh 2
Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Zinchenko.

Chưa vào Euro 2016, ĐT Nga đã tổn thất lực lượng khi tiền vệ Igor Denisov dính chấn thương đùi có nguy cơ không thể dự giải khi bị đau trong trận giao hữu với Serbia. Tại Euro 2016, ĐT Nga nằm trong bảng B với những ĐT Anh, Slovakia và xứ Wales.
Nằm tại bảng E với những ĐT như Bỉ, Thụy Điển và CH Ireland, HLV Antonio Conte cảm thấy e ngại về sức mạnh của các đối thủ, đặc biệt là ĐT Bỉ. Tuy nhiên, HLV Conte vẫn tự tin cho rằng với đội hình hiện tại, Italia đủ sức chơi tốt tại Euro 2016.
Người đồng đội trong màu áo ĐT Thụy Điển, John Guidetti cho rằng Ibrahimovic nên gia nhập Manchester United bởi chân sút 34 tuổi này có thể dễ dàng hòa nhập với "Quỷ đỏ". Hiện tại, Ibrahimovic vẫn đang là cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng với PSG cuối mùa trước.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X