Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 6/5: Liverpool đụng độ ĐKVĐ Sevilla ở chung kết Europa League

Thứ Sáu 06/05/2016 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 6/5.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

liverpool
Liverpool tiếp tục ngược dòng ngoạn mục tại Anfield để vào chung kết

Xác định hai đội bóng lọt vào chung kết Europa League. Liverpool vừa tạo ra một màn lội ngược dòng thuyết phục ở trận lượt về để đánh bại Villarreal với tổng tỉ số 3-1 sau hai lượt trận. Ba bàn thắng của The Kop được ghi do công của Lallana, Sturridge cùng một bàn phản lưới nhà của hậu vệ Bruno trong hiệp một. Đối thủ của thầy trò Jurgen Klopp ở trận chung kết sẽ là Sevilla. Đại diện của La Liga cũng đã đánh bại Shakhtar Donetsk dễ dàng với tỉ số 3-1 trên sân nhà sau khi cầm hòa đối thủ tới từ Đông Âu với tỉ số 2-2 ở lượt đi.

van gaal mourinho
Mourinho sẽ không kiên nhẫn chờ một năm để tiếp quản ghế nóng của Van Gaal

Mourinho từ chối dẫn dắt Man United. Mới đây, chiến lược gia người Bồ đã được thông báo rằng sẽ phải chờ một năm để trở thành thuyền trưởng của Quỷ đỏ. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra quyết định sẽ để HLV Van Gaal thực hiện nốt năm cuối cùng trong hợp đồng. Tuy nhiên, “người đặc biệt” đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị khiếm nhã này và sẽ lên kế hoạch tìm bến đỗ mới ngay hè năm nay.

Iker Casillas tuyên bố không sang Mỹ thi đấu. Gần đây, thủ thành huyền thoại của Real Madrid một thời đã được liên hệ chuyển sang thi đấu tại MLS trong màu áo CLB Miami. Tuy vậy, mới đây thần gác đền người Tây Ban Nha vừa chính thức tuyên bố thẳng thừng sẽ không đầu quân cho CLB nhỏ bé mới thành lập này.
Hector Bellerin
Hector Bellerin muốn Arsenal kết thúc mùa giải trong top 2

Bellerin mơ Arsenal sẽ cán đích ở top 2.
Hậu vệ trẻ tuổi người Tây Ban Nha cho rằng Tottenham đang hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa và đây là cơ hội để Pháo thủ vươn lên giành lấy vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Đây không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn bởi đội chủ sân Emirates hoàn toàn có thể giành trọn 6 điểm ở hai vòng đấu cuối cùng gặp Man City và Aston Villa.

Phó chủ tịch Leicester tuyên bố không bán ngôi sao.
Ông Aiyawatt, phó chủ tịch của “bầy cáo” vừa lên tiếng khẳng định họ không đứng trước áp lực nợ nần để phải bán tống bán tháo siêu sao ở mùa hè năm nay. Không những thế, vị phó chủ tịch người Thái còn khẳng định việc được tham dự Champions League sẽ giữ chân các cầu thủ hiện tại, thậm chí còn thu hút nhiều ngôi sao muốn đầu quân cho đội chủ sân King Power trong tương lai.
trung ve Hummels
Hummels chửi thề vì những dòng thông báo khó hiểu trên trang chủ Dortmund

Mats Hummels chỉ trích thông báo “chết tiệt” của Dortmund về vụ gia nhập Bayern. Sau khi trang chủ đội bóng vàng đen đăng thông báo đội trưởng Hummels sẽ chia tay sân Signal Iduna Park để cập bến Bayern mùa giải tiếp theo, cầu thủ người Đức đã đứng trước những áp lực cực lớn từ phía các CĐV. Anh bị la ó trong những trận đấu gần đây và không thể cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng. Trong một trả lời phỏng vấn ngắn gần đây, tuyển thủ Đức khẳng định thông báo từ phía Dortmund là cực kỳ vớ vẩn bởi anh hiện vẫn chưa quyết định tương lai của mình. Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X