Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 3/3: Ronaldo, Ozil chấn thương trước giờ xung trận

Thứ Bảy 04/03/2017 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 4/3.

Diem tin Bongda24h sang 33 Ronaldo, Ozil chan thuong truoc gio xung tran hinh anh
Real mất cả Ronaldo và Bale

Real mất hàng loạt trụ cột trước trận gặp Eibar: HLV Zidane sẽ không có sự phục vụ của Ronaldo, Bale và Morata trong trận đấu đêm nay với Eibar. Ngoài ra nhiều khả năng bộ đôi ModricRamos cũng không đá chính ngay từ đầu.

Arsenal mất Ozil ở trận gặp Liverpool: Trước thềm đại chiến Liverpool vs Arsenal tại vòng 27 Premier League vào đêm nay. Pháo thủ đã phải nhận hung tin khi tiền vệ Ozil chắc chắn vắng mặt vì bị cảm cúm vào hôm qua và không đủ thể lực ra sân.

Bale bị treo giò 2 trận: Với hành động nóng giật khó hiểu ở trận gặp Las Palmas, siêu sao Gareth Bale của Real đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Fernandez. Chưa dừng lại ở đó, anh còn bị phạt nguội treo giò 2 trận vì hành vi của mình.

VFF lôi kéo thành công phó tướng Kiatisak: Một thông tin rất vui cho bóng đá Việt Nam khi chúng ta vừa ký hợp đồng với bác sĩ Pablo Lester Sawicky, một cựu trợ lý của Kiatisak ở ĐT Thái Lan.

Hazard chấn thương: HLV Conte xác nhận ngôi sao Eden Hazard đã dính chấn thương trong một buổi tập mới đây. Dù vậy thì tiền vệ người Bỉ vẫn sẽ có mặt trong trận đấu với West Ham ở vòng Premier League vào cuối tuần này.

Tuchel từ chối Barca và Arsenal: HLV Thomas Tuchel đang là cái tên hot được nhiều đội bóng để ý, đặc biệt ông đang vào tầm ngắm của Barca và Arsenal. Dù vậy, chiến lược gia người Đức đã tuyên bố sẽ gắn bó với Dortmund.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X