Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 30/8: M.U từ chối bán Marcos Rojo

Thứ Ba 30/08/2016 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/8.
 

Diem tin Bongda24h sang 308 MU tu choi ban Marcos Rojo hinh anh
Joe Hart đạt thỏa thuận gia nhập Torino

M.U từ chối bán Marcos Rojo: Hậu vệ người Argentina không còn là sự lựa chọn hàng đầu của Mourinho ở mùa giải này. Mặc dù vậy, CLB thành Manchester cũng không hề có ý định thanh lý.

Theo xác nhận của người đại diện cầu thủ này, Goncalves thì M.U đã từ chối một vài lời đề nghị hỏi mua Marcos Rojo trong mùa Hè này như động thái khẳng định muốn giữ chân tuyển thủ xứ Tango. Marcos Rojo gia nhập M.U từ mùa Hè năm 2014 với mức phí chuyển nhượng 14 triệu bảng từ Sporting Lisbon. Cầu thủ này từng có thời gian thi đấu tương đối ấn tượng dưới thời Van Gaal. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp đã khiến Marcos Rojo không còn giữ được phong độ.

Barca
hoãn công bố vụ Alcacer: Thương vụ Barca mua Alcacer coi như đã hoàn tất khi tiền đạo người Tây Ban Nha đến Nou Camp kiểm tra y tế. Thậm chí đã rò rỉ ảnh tiền đạo 22 tuổi trên trang chủ Barca nhưng thương vụ này sẽ hoãn công bố tới hôm nay do yêu cầu của Valencia.

Joe Hart đạt thỏa thuận gia nhập Torino: Tương lai của thủ môn Joe Hart tại Man City cuối cùng cũng sắp có câu trả lời khi anh đồng ý gia nhập CLB Torino tại Serie A dưới dạng cho mượn trong thời hạn 1 năm.

Lucas Perez đã đến London: Tiền đạo Lucas Perez vừa bị bắt gặp ở London để chuẩn bị kiểm tra y tế ở Arsenal. Trước đó thì đích thân HLV Wenger đã khẳng định “Pháo thủ” đã mua xong Perez và Mustafi.

Chuyên gia Forkel chuyển sang làm việc với U16 Việt Nam: Sau chức vô địch KBZ Bank Cup 2016, chuyên gia thể lực Martin Forkel đã chia tay U19 Việt Nam. Ông đã trở lại Hà Nội để hội quân cùng U16 Việt Nam. Cựu hậu vệ người Đức sẽ có khoảng 3 tuần nâng cao thể lực cho các học trò của HLV Đinh Thế Nam trước khi đảm nhận công việc chính ở ĐT Việt Nam.

2 cầu thủ chia tay U19 Việt Nam vì trục trặc giấy tờ: Vì trục trặc trong quá trình làm thủ tục nên tiền vệ Tiến Anh và trung vệ Văn Hậu đã phải chia tay U19 Việt Nam trên đất Myanmar. Họ sẽ hội quân trở lại sau khi U19 Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn 1 tuần tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Rooney vẫn là đội trưởng ĐT Anh: Bất chấp phong độ sa sút, tiền đạo Rooney vẫn sẽ được tân HLV Sam Allardyce tin tưởng ở vai trò đội trưởng của ĐT Anh trong đợt tập trung này.

Arsenal cho Middlesbrough mượn Chambers: Sau khi chiêu mộ thành công Mustafi và trước đó là Holding thì Arsenal sẽ để trung vệ Chambers đi tu nghiệp tại Middlesbrough. Hai bên đã thống nhất các điều khoản cho bản hợp đồng dưới dạng cho mượn trong vòng 1 năm.

Aguero dính chấn thương: LĐBĐ Argentina chính thức thông báo tiền đạo Sergio Aguero đã dính chấn thương cơ bắp và không thể cùng Albiceleste tham dự hai trận đấu sắp tới trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Bongda24h.vn

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X