Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 30/7: Thủ môn số 1 của Liverpool bị gãy tay

Thứ Bảy 30/07/2016 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay 30/7 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

Thủ môn Loris Karius gãy xương bàn tay, vắng mặt 2 tháng: Một tổn thất quá lớn đối với Liverpool khi thủ môn số một của họ ở mùa giải tới là Loris Karius vừa bất ngờ dính chấn thương nặng và anh đã phải rời nước Mỹ để trở về Liverpool tiếp tục điều trị. Dự kiến tân binh của The Kop sẽ phải vắng mặt trong 8 trận đấu đầu tiên của Premier League, trong đó có những cuộc đối đầu cam go với Arsenal, Tottenham, Leicester, Chelsea và Manchester United. Như vậy thủ thành Simon Mignolet vẫn sẽ là người bắt chính cho Liverpool ở giai đoạn đầu mùa giải 2016/17.

Diem tin Bongda24h sang 307 Thu mon so 1 cua Liverpool bi gay tay hinh anh
Loris Karius bất ngờ bị gãy tay và phải phẫu thuật

Leo Messi chưa quyết định trở lại ĐT Argentina:
Sau quyết định giã từ ĐT Argentina được đưa ra sau trận chung kết Copa America 2016, tiền đạo Lionel Messi vẫn chưa sẵn sàng trở lại đội tuyển chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới với Uruguay và Venezuela, theo tiết lộ của gia đình anh. Hiện tại ĐT Argentina vẫn chưa tìm được người thay thế cho HLV Tata Martino mới bị chấm dứt hợp đồng.

Trang web của VFF bị tin tặc tấn công:
Trang web của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa bất ngờ bị các hacker tấn công vào đêm qua. Khi truy cập vào địa chỉ vff.org.vn thì xuất hiện biểu tượng con sói ở trang chủ nhưng chưa rõ ai hay tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm về vụ việc này. Trước đó không lâu, website của hãng hàng không Vietnam Airline cũng đã bị tấn công, khiến cho các thủ tục check-in bị trì trệ kéo dài. Hiện tại website của VFF đã trở lại hoạt động bình thường.

Man City sẽ không trả 50 triệu bảng cho John Stones: CLB Manchester City đã quyết định cứng rắn hơn trong việc thương lượng với Everton về trường hợp của trung vệ John Stones khi họ sẽ không đồng ý trả số tiền 50 triệu bảng mà phía đội bóng vùng Merseyside đã đề nghị. Man City rất muốn có sự phục vụ của trung vệ trẻ tài năng người Anh, nhưng họ đánh giá anh chỉ có giá vào khoảng 40 triệu bảng. Tuy nhiên Everton là đội bóng không bao giờ bán đi cầu thủ của mình với giá bèo và nhiều khả năng Man City sẽ thất bại trong thương vụ này.

Atletico Madrid chưa từ bỏ thương vụ Diego Costa:
Cho dù Chelsea một mực ngăn cản những đề nghị hấp dẫn từ Atletico dành cho tiền đạo Diego Costa, đội bóng thành Madrid vẫn cứ tiếp tục quan tâm đến việc đưa Costa về mái nhà xưa. Bản thân tiền đạo đội tuyển Tây Ban Nha cũng rất mong sẽ được quay trở lại và thi đấu cho Rojiblancos. Hiện tại Chelsea vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp khác đề phòng trường hợp họ đánh mất Costa. Lukaku và Morata chính là những cái tên được đặt vào tầm ngắm.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X