Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 30/5: Quaresma lập siêu phẩm trong ngày BĐN không Ronaldo

Thứ Hai 30/05/2016 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng đến với những tin vắn mới nhất nóng hổi nhất của làng bóng đá châu Âu trong mục Điểm tin vào sáng thứ Hai (30/5) của chuyên trang Bongda24h.vn.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Đội tuyển Đức thua sấp mặt ngay trên sân nhà: Trong trận đấu mang tính thử nghiệm trước thềm EURO 2016, đội tuyển Đức đã bất ngờ phải nhận thất bại 1-3 trước Slovakia cho dù đội hình ra sân bao gồm nhiều ngôi sao như Boateng, Khedira, Gotze và Gomez, người ghi bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên siêu phẩm của nhạc trưởng Marek Hamsik cùng các bàn thắng đến từ Duris và Kucka đã nhấn chìm những cỗ xe tăng Đức ngay tại WWK Arena.
Diem tin Bongda24h sang 305 Quaresma lap sieu pham trong ngay BDN khong Ronaldo hinh anh
Quaresma toả sáng trong chiến thắng của Bồ Đào Nha

M.U dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Andre Gomes: Với việc HLV Jose Mourinho lên nắm quyền tại Old Trafford, M.U đang hướng tới những cầu thủ trẻ tài năng người Bồ Đào Nha và Andre Gomes hiển nhiên là cái tên đáng chú ý hơn cả. Tiền vệ đang thi đấu cho Valencia được định giá lên tới 40 triệu Euro và được Juve và M.U theo đuổi. Thế nhưng đội bóng nước Ý không thể trả quá 30 triệu và đây là cơ hội tốt để Quỷ Đỏ thu nạp thêm một sao trẻ chất lượng.

Đội tuyển Ý nhọc nhằn đánh bại Scotland: Trong một trận đấu giao hữu diễn ra tại Malta, những chàng trai áo thiên thanh đã phải rất vất vả để có thể đánh bại Scotland 1-0, đội bóng duy nhất trong như vực vương quốc Anh và Bắc Ai Len không được dự EURO 2016. HLV Antonio Conte đã tung ra sân đội hình xuất phát gần như là mạnh nhất với sơ đồ chiến thuật 3-5-2. Người ghi bàn thắng duy nhất chính là tiền đạo chủ lực Graziano Pelle.

Công Phượng muốn gắn bó lâu dài với Mito Hollyhock: Là cái tên đáng chú ý nhất trong buổi tập ngày hôm qua của ĐTVN, tiền đao Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ về cuộc sống của anh tại Nhật, từ những món ăn ưa thích cho đến chế độ tập luyện hết sức vất vả và khắc nghiệt. Dẫu vậy thì anh vẫn quyết tâm muốn ở lại Mito ít nhất là thêm một năm nữa để thể hiện tài năng. Cho đến lúc này Phượng mới chỉ có 8 phút thi đấu cho đội bóng thuộc tỉnh Ibaraki của Nhật Bản tại J-League 2.

Quaresma toả sáng trong chiến thắng hoành tráng của BĐN: Dù không có Cristiano Ronaldo hay Luis Nani trong đội hình, nhưng Bồ Đào Nha vẫn dễ dàng đánh bại Na Uy 3-0 trong trận giao hữu mới đây. Trong đó Ricardo Quaresma đã toả sáng với bàn mở tỷ số hết sức đẹp mắt. Các bàn thắng còn lại của Guerreiro và Eder cũng được thực hiện rất ấn tượng.

Dùng đội hình 2, Tây Ban Nha vẫn thắng dễ Bosnia-Herzegovina: Với việc hàng loạt trụ cột vắng mặt do bận thi đấu trận chung kết Champions League, đội tuyển Tây Ban Nha đã tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ trẻ và dự bị trong trận đấu với Bosnia-Herzegovina. HLV Vicente del Bosque đã sử dụng nhiều nhân tố mới và một trong số đó đã toả sáng, đó là cầu thủ chạy cánh Nolito. Anh đã có cú đúp hết sức đẹp mắt chỉ trong vòng 18 phút đầu tiên. Emir Spahic gỡ lại một bàn cho Bosnia nhưng cuối cùng Pedro đã ấn định tỷ số 3-1 ở đúng phút thi đấu cuối cùng.

Xuân Trường chưa hoàn toàn bình phục chấn thương:
Trở lại đội tuyển Việt Nam từ Incheon United, tiền vệ tổ chức Lương Xuân Trường vẫn phải tập riêng cùng các bác sĩ do anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Anh cũng là cầu thủ duy nhất của đội tuyển Việt Nam phải tập ngoài trong buổi tập diễn ra tối ngày hôm qua. Ngôi sao trẻ người Tuyên Quang đã làm nên lịch sử khi được đá chính ở vòng 11 K-League 2016, qua đó trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở giải đấu có thứ hạng cao nhất tại Hàn Quốc.

Siêu phẩm của Ricardo Quaresma trước Na Uy:


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X