Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 29/6: M.U bị ép nâng giá mua Mkhitaryan

Thứ Tư 29/06/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay 29/6 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

M.U nâng giá mua Mkhitaryan gần gấp đôi: Theo tiết lộ từ các tờ báo uy tín của Anh và Đức như BBC và Bild, M.U đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với ngôi sao tấn công Henrikh Mkhitaryan của Borussia Dortmund với giá 42 triệu Euro, tức là cao hơn 10 triệu so với giá trị tưởng chừng như đã thống nhất cách đây 2 ngày. Cầu thủ người Armenia sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của M.U dưới triều đại HLV Jose Mourinho.

Diem tin Bongda24h sang 296 MU bi ep nang gia mua Mkhitaryan hinh anh
Mkhitaryan sẽ cập bến M.U với giá 42 triệu Euro

Hazard sẽ không bỏ lỡ vòng tứ kết EURO 2016: HLV Marc Wilmots của Bỉ đã đưa ra thông báo rằng tiền vệ đội trưởng Eden Hazard không dính chấn thương quá nghiêm trọng và anh sẽ kịp thời trở lại ở trận đấu với ĐT Xứ Wales tại vòng tứ kết. Hazard đã chơi rất hay trước Hungary với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, giúp cho Bỉ vượt qua đối thủ một cách tương đối dễ dàng.

Sài Gòn FC được Hà Nội T&T tặng người:
CLB Sài Gòn FC sẽ có sự phục vụ của Nguyễn Xuân Nam, cầu thủ từng về nhì trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới Lào. Xuân Nam là một tiền đạo có thể hình khá ổn, nhưng trong giai đoạn đầu mùa giải anh chỉ được Hà Nội T&T sử dụng ở vị trí hậu vệ cánh và rồi hiện đang phải đánh bóng băng ghế dự bị tại Hàng Đẫy. Việc chuyển tới Sài Gòn FC sẽ giúp Xuân Nam có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Hơn 100 nghìn CĐV kêu gọi Messi đừng từ giã ĐTQG: Hơn 100 nghìn người đã thể hiện mong muốn giữ Messi ở lại đội tuyển quốc gia Argentina và họ sẽ thể hiện nguyện vọng đó ở buổi lễ Obelisco truyền thống, ngày mà tất cả các fan bóng đá tại Argentina tụ họp lại với nhau để tổng kết mùa giải. Năm nay, thay vì làm điều đó, họ sẽ chỉ tập trung vào một mục đích duy nhất, đó là cầu xin thủ quân Messi tiếp tục gắn bó với Albiceleste.

Nani sẽ cập bến Valencia: Đích thân chủ tịch CLB Fenerbahce, ông Aziz Yildirim đã xác nhận rằng Luis Nani sẽ chơi cho Valencia mùa giải tới. Cựu tiền vệ của Manchester United đang dần lấy lại được phong độ tốt nhất ở tuổi 29 và anh sẽ được thử thách ở một giải đấu hoàn toàn mới đối với anh như La Liga. Trong 28 trận đấu tại Super Lig mùa trước, Nani ghi được 8 bàn thắng và giúp Fenerbahce cán đích ở vị trí thứ hai sau Besiktas.

Juve từng từ chối mức giá 80 triệu Euro cho Dybala: Nhằm giữ chân một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của mình lúc này, CLB Juventus đã quyết định từ chối mức giá 80 triệu Euro mà Barca đã bỏ ra. Ngôi sao trẻ 22 tuổi được ví như một Messi mới đang là món hàng hot trên TTCN mùa hè này nhưng Juve không có ý định bán bằng bất cứ giá nào.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X