Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 28/3: M.U lộ áo đấu mùa tới

Thứ Ba 28/03/2017 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 28/3.
 

Diem tin Bongda24h sang 283 MU lo ao dau mua toi hinh anh
Áo M.U mùa tới

ĐT Việt Nam nên chơi tấn công trước Afghanistan: Nhà báo John Duerden của tờ Fourfourtwo đã đưa ra lời khuyên cho thầy trò HLV Hữu Thắng: “Tuyển Việt Nam nên mạnh dạn chơi tấn công. Afghanistan chỉ chơi tốt khi đối thủ co cụm và sử dụng lối đá phòng ngự phản công”. 

FIFA phải trả lương cho Coleman: FIFA sẽ phải trả số tiền 45 nghìn bảng/ tuần cho mức lương của Coleman thay cho Everton vì cầu thủ này dính chấn thương sau khi làm nhiệm vụ ở ĐTQG.

Argentina mất 4 trụ cột: Trước trận đấu với Bolivia tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Albiceleste mất tới 4 trụ cột vì thẻ phạt là Higuain, Mascherano, Biglia và Otamendi.

M.U lộ áo đấu mùa giải tới: Áo đấu thứ 3 của M.U mùa giải 2017/2018 đã bị rò rỉ trên mạng với những họa tiết khá thú vị. Đặc biệt sẽ có hình ảnh của 3 huyền thoại George Best, Dennis Law và Bobby Charlton được in chìm trên áo.

Barca dính “virus” FIFA: Tới lượt Barcelona cũng là nạn nhân sau đợt thi đấu của các ĐTQG. Người mới nhất phải gặp bác sĩ là tiền vệ Arda Turan khi dính chấn thương háng khi trở về thi đấu cho đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

Frank de Boer từ chối “con tàu đắm” Hà Lan: HLV Frank de Boer đã nhanh chóng từ chối dẫn dắt đội tuyển quê nhà sau khi được ngỏ ý lên thay Danny Blind vừa bị sa thải, bất chấp cựu hậu vệ này đang thất nghiệp sau khi bị Inter sa thải hồi tháng 11 năm ngoái.

Ramos chưa muốn giải nghệ sớm: Trong phát biểu mới nhất, Ramos cho rằng anh đang ở độ chín nhất trong sự nghiệp nên chưa vội nghĩ đến việc giải nghệ vào lúc này dù đã chuẩn bị bước sang tuổi 32.

Theo Thể Thao Việt
 Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X