Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 25/4: PFA công bố Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/16

Thứ Hai 25/04/2016 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bongda24h tổng hợp hôm nay, sáng 25/4.

Mahrez
Mahrez chính thức giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/16

Riyad Mahrez giành danh hiệu cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/16.
Tiền vệ người Algeria vừa đánh bại hai người đồng đội Vardy, Kante cùng với Kane, Payet và Ozil để chính thức giành danh hiệu cá nhân cao quý do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) trao tặng thường niên. Mùa này, Mahrez đã ghi được 17 bàn thắng, kiến tạo 11 lần sau 33 trận đấu. Anh cũng vừa mới ghi bàn giúp Leicester vùi dập Swansea tại sân King Power và tiến một bước dài tới ngôi vô địch.
Alli Tottenham
Dele Alli vượt mặt Harry Kane để đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm

Dele Alli đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Nhiều người tin chắc rằng Harry Kane sẽ trở thành chủ nhân của danh hiệu này nhưng cuối cùng Dele Alli mới là cầu thủ giành được nó. Sao trẻ sinh năm 1996 đã có một mùa giải đáng nhớ khi lần đầu tiên được thử sức ở sân chơi Premier League. Cựu cầu thủ MK Dons đã ghi được 10 bàn và kiến tạo 9 bàn thắng sau 32 lần ra sân ở mùa giải này. Nhờ đó, Alli đã vượt qua hàng loạt cái tên sáng giá khác như bộ đôi Lukaku – Barkley của Everton, Philippe Coutinho của Liverpool hay thủ thành Jack Butland của Stoke để đoạt lấy danh hiệu cao quý này.
Doi hinh tieu bieu Premier League mua 2015/16
Đội hình tiêu biểu Premier League mùa 2015/16

PFA công bố Đội hình tiêu biểu Premier League 2015/16. Giống như những dự đoán trước đó, tiền vệ Mesut Ozil không có tên trong đội hình này. Hai đội đầu bảng Leicester và Tottenham tỏ ra áp đảo khi mỗi đội đều có tới 4 cầu thủ góp mặt. “Bầy cáo” đóng góp 4 cái tên bao gồm trung vệ Morgan cùng ba ngôi sao sáng Vardy, Mahrez và Kante. Còn những cầu thủ của Spurs có mặt trong đội hình này là Alderweireld, Rose, Alli và Kane. Man United cũng có một đại diện là thủ thành David de Gea. Hai người còn lại đều là những cái tên đang chơi bóng tại London. Đó là hậu vệ phải Bellerin của Arsenal và tiền vệ sở hữu đôi chân ma thuật Dimitri Payet của West Ham.

HLV Guus Hiddink lên tiếng về tương lai của Eden Hazard. Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định tiền vệ người Bỉ chắc chắn sẽ không chia tay sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Ông cũng tin rằng ngôi sao 25 tuổi sẽ lấy lại được phong độ đáng sợ ở mùa giải tiếp theo.
Rooney
Rooney hài lòng với vị trí tiền vệ tại M.U hiện nay

Rooney muốn nối gót Scholes. Tiền đạo của Man United đã chơi tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm trong hai trận đấu gần đây. Chính vì thế, R10 đang tỏ ra khá háo hức với vị trí mới này và khẳng định anh muốn trở thành “Scholes mới” tại sân Old Trafford trong thời gian tới.

Zabaleta lên tiếng cảnh báo Real Madrid. Hậu vệ phải của Man City khẳng định rằng việc các hậu vệ cánh của Real Madrid dâng lên cao để lại rất nhiều khoảng trống ở phía sau. Zabaleta dẫn chứng rằng Roma từng có rất nhiều cơ hội ngon ăn để ghi bàn vào lưới Real. Và đương nhiên anh cũng khẳng định Man City sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng để khai thác những điểm yếu chết người này của Kền kền trắng.
Pogba va Dybala vui ve an mung ban thang cho Juventus
Juventus khẳng định sẽ không bán Pogba và Dybala

Giám đốc Juve khẳng định không bán Pogba và Dybala. CEO của Juventus, ông Giuseppe Marotta vừa lên tiếng khẳng định sẽ không để hai ngôi sao sáng nhất của đội bóng vào thời điểm này là Pogba và Dybala ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Theo ông Marotta, “Lão bà” cần phải giữ chân những ngôi sao sáng nhất trước khi nghĩ tới việc tăng cường lực lượng.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X