Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 24/7: Ronaldo muốn gia hạn hợp đồng với Real

Chủ Nhật 24/07/2016 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay 24/7 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

U16 Việt Nam thua đau đớn trong trận chung kết giải ĐNA: Dù đã đánh bại U16 Australia tới 3-0 ở vòng bảng, nhưng trong cuộc tái đấu ở trận chung kết, các học trò của HLV Đinh Thế Nam đã không thể vượt qua đối thủ, cho dù các em đã có một trận đấu rất xuất sắc. Liên tục dẫn trước nhưng một chút sai lầm ngớ ngẩn ở hàng thủ đã khiến U16 Việt Nam để đối thủ san bằng tỷ số 3-3 ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai, để rồi khi hai đội bước vào loạt đá penalty, U16 Việt Nam đã để thua những cầu thủ trẻ xứ sở chuột túi nghiệt ngã.

Diem tin Bongda24h sang 247 Ronaldo muon gia han hop dong voi Real hinh anh
Cris Ronaldo muốn ở lại Real Madrid

Ronaldo muốn gia hạn hợp đồng với Real Madrid: Sau khi giành chức vô địch châu Âu cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, siêu sao Ronaldo đã lên tiếng muốn được tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Hợp đồng hiện tại giữa anh và đội bóng chủ sân Bernabeu vẫn còn 2 năm nữa mới chấm dứt, nhưng CR7 vẫn ngỏ ý muốn Real sớm gia hạn cũng như tăng lương cho mình. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ rằng mình chỉ có thể trở lại thi đấu vào ngày 10/8 sau chấn thương gặp phải ở trận chung kết Euro 2016.

Paul Scholes cho rằng Pogba chưa đủ tầm để lập kỷ lục chuyển nhượng:
Khi mà bản hợp đồng giữa Manchester United và Paul Pogba sắp được hoàn tất với việc Quỷ Đỏ sẽ trả mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới lleen tới 86 triệu bảng Anh, tiền vệ huyền thoại Paul Scholes đã rất bất ngờ với con số này. Theo Scholes, số tiền đó có thể giúp M.U mang về những cầu thủ có thể ghi tới 50 bàn thắng mỗi mùa, theo kiểu Ronaldo hay Messi, trong khi Pogba sẽ không tài nào làm được điều đó.

Diem tin Bongda24h sang 247 Ronaldo muon gia han hop dong voi Real hinh anh 2
Pogba không xứng đáng lập kỷ lục chuyển nhượng

Mahrez toả sáng, Leicester City nhọc nhằn đánh bại Celtic:
Cầu thủ xuất sắc nhất giải ngoại hạng Anh 2015/16, Riyad Mahrez, sau thời gian im hơi lặng tiếng vừa qua đã gây dấu ấn trở lại trên sân cỏ. Trong trận đấu giao hữu với Celtic, cầu thủ người Algeria đã thực hiện một tình huống solo ghi bàn hết sức chuẩn mực đúng theo phong cách của anh. Thế nhưng sau đó đội quân của Brendan Rodgers đã có bàn thắng gỡ hoà để đưa trận đấu vào loạt đá penalty, với chiến thắng 6-5 thuộc về ĐKVĐ Premier League.

Everton sẽ có Alex Witsel với giá 30 triệu Euro: Theo tiết lộ từ tờ Gianluca Di Marzio, CLB Everton cuối cùng cũng thuyết phục thành công Zenit nhả tiền vệ trụ Alex Witsel. Thời gian qua khá nhiều đội bóng đều đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ tuyển thủ người Bỉ, nhưng Everton mới là đội đạt được thoả thuận sau cùng với đội bóng nước Nga.

Liverpool đồng ý bán hậu vệ Brad Smith cho Bournemouth: CLB Liverpool đang lên kế hoạch thanh lý cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè. Sau khi nhận được một lời đề nghị khá hấp dẫn lên tới 6 triệu bảng dành cho hậu vệ trẻ người Australia, Brad Smith, Liverpool đã chấp nhận để anh ra đi và đích đến của hậu vệ trái này là Bournemouth.

Hàn Phi

⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X