Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 24/5: M.U sa thải Van Gaal, Ibra đồng ý đến Old Trafford

Thứ Ba 24/05/2016 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 24/5.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Louis van Gaal chính thức bị sa thải: CLB Manchester United đã chính thức sa thải HLV Louis van Gaal sau thông báo được đưa ra vào lúc 20h30 (giờ địa phương) ngày 23/5, chấm dứt 2 năm nhiệm kỳ của nhà cầm quân người Hà Lan. Theo tiết lộ của giới truyền thông, ông sẽ nhận được 5 triệu bảng tiền đền bù do bị sa thải, cùng khoản tiền thưởng 400 nghìn bảng với thành tích vô địch FA Cup.

Đội tuyển Việt Nam chính thức hội quân:
Chiều ngày hôm qua, các tuyển thủ quốc gia đã tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho đợt tập trung thứ hai trong năm 2016 và cũng là thứ hai dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng. Tuy nhiên khá nhiều cái tên chủ chốt vẫn chưa xuất hiện như bộ ba cầu thủ trẻ Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng. Cả ba cầu thủ này đều đã xin tập trung muộn do chưa kịp di chuyển về Việt Nam.
Diem tin Bongda24h sang 245 MU sa thai Van Gaal, Ibra dong y den Old Trafford hinh anh
Ibrahimovic đang trên máy bay tới Old Trafford

Ibrahimovic đồng ý gia nhập M.U:
Song song với thông tin M.U sa thải Van Gaal và bổ nhiệm Jose Mourinho, tiền đạo Ibrahimovic cũng được cho là đã đồng ý cập bến Old Trafford. Theo tiết lộ của tờ báo Hà Lan De Telegraaf, và được rất nhiều báo khác như L’Equipe, Independent, xác nhận, siêu sao của PSG đã đồng ý ký hợp đồng với M.U theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là quyết định dựa trên sự xuất hiện của Jose Mourinho, thầy cũ của Ibra, tại Old Trafford.

Renato Sanches xác nhận đã từ chối M.U: Tân binh tuổi teen của Bayern Munich đã công khai tuyên bố rằng anh đã từ chối đề nghị đến từ Manchester United để quyết định chọn Hùm xám làm bến đỗ mới. Trước đó, nhiều tờ báo đã cho rằng M.U đã theo dõi tài năng trẻ của Benfica và đội tuyển Bồ Đào Nha từ lâu, nhưng đã quyết định ngừng theo đuổi một cách chủ động.

Mario Gotze muốn ở lại Bayern Munich: Trong buổi phỏng vấn mới đây với từ Bild, tiền vệ Mario Gotze đã công khai nói rằng anh rất mong chờ mùa giải mới tại Bayern Munich. Tương lai của Super Mario đang bỏ ngỏ khi mới đây có thông tin cho rằng HLV cũ của anh là Jurgen Klopp đang chèo kéo anh tới Anfield đầu quân cho Liverpool. Thế nhưng mới đây Gotze đã có những động thái muốn ở lại, trước khi tuyên bố dõng dạc suy nghĩ của mình, anh cũng đã quyết định thay đổi người đại diện.

Suarez không dính chấn thương nặng, lỡ vòng bảng Copa America 2016: Mới đây trang chủ của Barcelona đã chính thức xác nhận rằng tiền đạo Luis Suarez đã bị chấn thương gân khoeo chân phải trong trận chung kết cúp nhà vua với Sevilla. Suarez sẽ tập trung đội tuyển Uruguay vào ngày 1/6 tới nhưng vào thời điểm đó anh vẫn đang trong quá trình hồi phục. Rất có thể tiền đạo số 1 của Uruguay sẽ phải nghỉ thi đấu những trận tại vòng bảng Copa America 2016.

Đội tuyển Pháp triệu tập thêm trung vệ Adil Rami:
Trước nguy cơ chấn thương của trung vệ Raphael Varane, đội tuyển Pháp đã quyết định gọi trung vệ của Sevilla, Adil Rami, lên tuyển để đề phòng Varane không kịp bình phục cho chiến dịch EURO 2016. Sẽ là rất đáng tiếc bởi Varane được coi là trung vệ hàng đầu của đội chủ nhà hiện tại, và anh cũng dính chấn thương trong một buổi tập cùng Real Madrid chuẩn bị cho trận chung kết Champions League.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X