Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/11: Giải đấu cho các đội ngồi nhà xem World Cup?

Thứ Sáu 24/11/2017 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 24/11.

Mỹ sẽ tổ chức giải đấu cho các đội ngồi nhà xem World Cup? Vòng loại World Cup 2018 khép lại với không ít cú sốc khi các tên tuổi lớn như Italia, Hà Lan, Chile, Mỹ, Ghana hay Bờ Biển Ngà… đều lỡ hẹn với ngày hội bóng đá thế giới trên đất Nga. Chính vì vậy, kênh truyền hình FOX bỗng nảy sinh ý tưởng kỳ quặc khi xem xét tổ chức một giải đấu giao hữu kiểu dạng “tự kỷ” giữa những quốc gia này, trêu ngươi hơn khi nó diễn ra ngay trong tháng Sáu mùa hè tới, tức song hành với kỳ World Cup “xịn”.

Diem tin bong da sang 2411 Giai dau cho cac doi ngoi nha xem World Cup hinh anh
Ý và Hà Lan cùng vắng mặt ở World Cup 2018

Công bố 8 huyền thoại bốc thăm vòng bảng World Cup 2018. Giải đấu “xịn” sẽ được tổ chức lễ bốc thăm chia bảng vào ngày 1/12 tới ở điện Kremlin, Nga. Danh sách 8 cái tên được FIFA lựa chọn bao gồm Laurent Blanc (Pháp), Gordon Banks (Anh), Cafu (Brazil), Fabio Cannavaro (Ý), Diego Forlan (Uruguay), Diego Maradona (Argentina), Carles Puyol (Tây Ban Nha) và Nikita Simonyan (Nga). Trong số này chỉ có Simonyan, chủ lực của Liên Xô cũ năm 1958 và Forlan, Quả Bóng Vàng kiêm đồng Vua phá lưới năm 2010, là hai cựu danh thủ chưa từng vô địch World Cup.

Diego Forlan
Diego Forlan

Wenger đã chọn ra người kế nhiệm ở Arsenal? Hợp đồng hiện tại còn hạn đến 2018 gần như chắc chắn là những gì cuối cùng Arsene Wenger cam kết với Arsenal, thậm chí ông có thể ra đi sớm hơn dự kiến. Hàng loạt ứng cử viên kế nhiệm triển vọng đã được nhắc tên, như Thomas Tuchel, Carlo Ancelotti hay Eddie Howe… Tuy nhiên khá bất ngờ, đích thân Giáo Sư người Pháp đã lựa chọn học trò cũ Giovanni van Bronckhorst, cựu hậu vệ trái khét tiếng người Hà Lan hiện đang dẫn dắt Feyenoord tương đối thành công.

HLV Giovanni van Bronckhorst
HLV Giovanni van Bronckhorst

Ozil chỉ chịu thua Messi nếu gia nhập Barca. Gần như chắc chắn sẽ rời Arsenal cuối mùa giải này nhưng để cho đỡ mang tiếng hơn, Mesut Ozil có thể từ chối Man Utd để lựa chọn cập bến Barcelona, bất chấp việc là một cựu cầu thủ của Real Madrid. Đến với sân Camp Nou, tiền vệ người Đức theo đó cũng đòi hỏi mức lương tuần ngất ngưởng 370 nghìn Euro hay khoảng 330 nghìn bảng, con số có thể biến anh trở thành cầu thủ được đãi ngộ tốt thứ nhì Barca sau cái tên nghiễm nhiên Leo Messi.

Mesut Ozil
Mesut Ozil

PSG tính gây sốc với Fellaini. Được tiếng học trò cưng của Jose Mourinho với vai trò và tầm ảnh hưởng không nhỏ ở Old Trafford, Marouane Fellaini lại có vấn đề riêng với BLĐ Man Utd xoay quanh chuyện gia hạn hợp đồng, chủ yếu bất đồng về mức lương mới xứng đáng với vị thế của anh bây giờ. Trong bối cảnh mọi thứ sẽ mãn hạn sau đây hơn nửa năm nữa, Quỷ Đỏ có thể mất trắng tiền vệ người Bỉ khi anh đang được nhiều đội bóng lớn Châu Âu khác theo dõi sát sao, mới nhất với bất ngờ mang tên Paris Saint-Germain.

Fellaini
Fellaini

Liverpool muốn giải cứu sao PSG. Mùa hè 2017 ồ ạt những ngôi sao tấn công đắt giá như Neymar và Mbappe cập bến Công viên các Hoàng tử, chỗ đứng và tương lai của Julian Draxler bỗng chốc lung lay dữ dội, dù rằng anh mới chỉ gia nhập Paris Saint-Germain được nửa năm và có sự hòa nhập tương đối tốt với đội bóng nước Pháp. Ngay mùa đông tháng Một 2018 tới đây, tiền vệ 24 tuổi người Đức có thể sẽ được Liverpool giải cứu sự nghiệp với trước mắt là kế hoạch hỏi mượn với PSG.

Liverpool muon muon Julian Draxler
Julian Draxler

Griezmann suýt đến Anh từ 3 năm trước. Trong cuốn tự truyện của mình, tiền đạo người Pháp tiết lộ anh đã có thể là sự thay thế xứng đáng giúp Tottenham khỏa lấp vị trí mà ngôi sao trụ cột Gareth Bale để lại một năm sau ngày ra đi cập bến Real Madrid. Tuy nhiên, một Griezmann thời điểm đó còn khoác áo Real Sociedad đã từ chối đội bóng London để quyết định gia nhập Atletico Madrid rất sáng suốt. Năm tới đây, anh sẽ có cơ hội trải nghiệm Premier League sau cùng với khả năng đến với Man Utd.

Griezmann ghi ban vao luoi Roma
Antoine Griezmann

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X