Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 23/8: John Terry có thể trở lại ĐT Anh

Thứ Ba 23/08/2016 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/8.

John Terry có thể trở lại ĐT Anh: HLV Sam Allardyce của ĐT Anh vừa bất ngờ tuyên bố rằng trung vệ John Terry có khả năng quay trở lại khoác áo Tam Sư trong thời gian tới khi ông dự định sẽ thuyết phục cầu thủ 35 tuổi này. Lần gần nhất Terry khoác áo đội tuyển Anh là ở trận đấu với Moldova tháng 9/2012 trước khi anh quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế vào cuối tháng đó. Terry đã chơi 78 trận cho Tam Sư và từng giữ chiếc băng đội trưởng của ĐT đến từ xứ sở sương mù.

Diem tin Bongda24h sang 238 John Terry co the tro lai DT Anh hinh anh
John Terry đã chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế 4 năm

Didier Drogba sẽ không trở lại Anh thi đấu:
Trong thời gian qua, giới truyền thông đã đưa tin rằng Didier Drogba đang được CLB Aston Villa liên hệ để rời MLS đến Championship, giải đấu hạng hai của bóng đá Anh. Tuy nhiên sau khi biết được thông tin này, huyền thoại của Chelsea đã nhanh chóng đính chính sự việc. “Vừa mới kết thúc buổi tập cùng Montreal Impact và nhận ra có cả triệu tin nhắn nói rằng tôi đang có mặt tại Birmingham,” Drogba hóm hỉnh chia sẻ.

Liverpool muốn đem Sakho cho mượn: Trung vệ Mamadou Sakho đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp ở mùa giải này khi anh chưa thi đấu một trận nào kể từ sau khi bị phát hiện không thể vượt qua buổi kiểm tra doping. Chính vì thế, Liverpool dự định sẽ để tuyển thủ Pháp đến một đội bóng khác trong ngắn hạn bởi dẫu sao anh cũng đang dính chấn thương và chưa thể thi đấu. Với hai tân binh là Klavan và Matip, Jurgen Klopp có thể tạm thời yên tâm với hàng thủ của mình.

Dortmund có thắng lợi tại cúp quốc gia:
Borussia Dortmund đã có chiến thắng chính thức đầu tay ở mùa giải mới khi họ đánh bại Eintracht Trier trong khuôn khổ DFB Pokal. Cú đúp của Shinji Kagawa ngay trong hiệp một cùng với bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới của Andre Schurrle đã giúp cho đội bóng chủ sân Signal Iduna Park. Dẫu vậy thì Dortmund cần phải nỗ lực hơn rất nhiều khi các chân sút của họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, trong đó có Aubameyang.

Arsenal theo đuổi hậu vệ vô danh của Pháp: Khi mà thương vụ Mustafi đang rơi vào bế tắc, Arsenal đang nỗ lực đàm phán với một trung vệ đến từ Ligue 1, đó là hậu vệ đa năng Marcel Tisserand, cầu thủ đang thuộc biên chế của Monaco. Tuyển thủ người Congo này được cho là chuẩn bị cập bến Espanyol, nhưng sự phá đám đến từ Arsenal đã khiến anh phải suy nghĩ lại.

Joe Hart sẽ không đến Everton: CLB chủ sân Goodison Park sẽ không chấp nhận trả 7 triệu bảng phí mượn thủ thành Joe Hart trong mùa giải này, sau khi người gác đền số 1 của ĐT Anh không còn chỗ đứng tại Etihad. Theo đó, Everton nói rằng họ vẫn đang hài lòng với Maarten Stekelenburg. Thông tin này càng khiến cho tương lai của Joe Hart gặp bấp bênh và trong thời gian tới, HLV Sam Allardyce của ĐT Anh sẽ phải can thiệp để đảm bảo một chỗ đứng vững chắc cho Hart ở mùa giải này.

Bongda24h.vn


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X