Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/12: Xuân Trường lại có nguy cơ ngồi dự bị ở đội bóng mới

Thứ Năm 22/12/2016 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 2/12.
 

Diem tin Bong da 24h sang 2212 Xuan Truong lai co nguy co ngoi du bi o doi bong moi hinh anh goc
Xuân Trường tiếp tục có nguy cơ ngồi dự bị ở Gangwon

Xuân Trường có nguy cơ lớn ngồi dự bị ở Gangwon FC: Dù mới chia tay Incheon FC để chuyển tới Gangwon với hy vọng được đá chính nhiều hơn nhưng Xuân Trường sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với 10 tân binh chất lượng mà đội bóng mới đưa về.

Barca nhẹ nhàng lọt vào vòng 1/8 Cúp nhà vua: Trong trận đấu vừa mới kết thúc, Barca đã nghiền nát Hercules tới 7-0 để giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 8-1. Khi MSN không đá chính, Arda Turan đã tỏa sáng với một cú hat-trick.

Bayern Munich giải mã thành công Leipzig: Hùm xám đã hạ đẹp hiện tượng Leipzig với tỷ số 3-0 trong thế đá hơn người từ phút 30. Với chiến thắng này, Bayern lại một mình một ngựa trong cuộc đua vô địch Bundesliga với 3 điểm nhiều hơn đối thủ.

Một cầu thủ suýt qua đời vì khủng bố: Cầu thủ Marc Wachs của đội Dynamo Dresden tại giải hạng Hai Đức đã bị bắn trọng thương trong một vụ khủng bố tại một cửa hàng ở thị trấn Wiesbaden, phía Tây nước Đức. Theo người phát ngôn của Dynamo Dresden thì Marc Wachs đã qua cơn nguy kịch sau khi được đưa đến bệnh viện kịp thời.

Monchengladbach có HLV mới: Vài ngày sau khi sa thải HLV Andre Schubert, Monchengladbach đã có thuyền trưởng mới là Dieter Hecking lên thay thế. Bản thân Dieter Hecking cũng mới bị Wolfsburg sa thải hồi tháng 10 năm nay.

Bilbao gia hạn hợp đồng với lão tướng Aduriz: CLB Athletic Bilbao thông báo chân sút kỳ cựu Aritz Aduriz đã gia hạn hợp đồng thêm một năm để ở lại sân San Mames đến hè 2018.

Giới thiệu trận Siêu cúp Quốc gia 2016: Hôm qua, VPF đã tổ chức họp báo giới thiệu trận Siêu cúp 2016 giữa Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 29/12 tới trên sân Hàng Đẫy.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X