Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 21/7: Pogba đồng ý gia nhập M.U

Thứ Năm 21/07/2016 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất trên bóng đá thế giới trong buổi sáng 21/7 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.
 

Diem tin Bongda24h sang 217 Pogba dong y gia nhap MU hinh anh
Pogba sẽ trở lại khoác áo M.U

Pogba đồng ý gia nhập M.U: Tờ Goal Italy đã khẳng định người đại diện của Paul Pogba đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với M.U. Theo đó siêu tiền vệ người Pháp sẽ nhận mức lương 220 nghìn bảng/ tuần sau thuế, cao hơn cả Rooney.

Negredo trở lại Premier League: Tiền đạo người Tây Ban Nha Negredo sẽ chính thức trở lại Premier League thi đấu ở mùa giải 2016/2017 trong màu áo tân binh CLB Middlesbrough từ bản hợp đồng cho mượn từ Valencia.

Sam Allardyce sắp được bổ nhiệm là HLV ĐT Anh: LĐBĐ Anh sẽ công bố danh tính HLV trưởng Tam sư trong 24 giờ tới. Và người thay thế Roy Hodgson cũng đã được tiết lộ, đó là HLV quen thuộc ở giải Ngoại hạng Anh – Sam Allardyce.

Conte thắng trận đầu tiên cùng Chelsea: Trong trận giao hữu mới kết thúc vào rạng sáng nay với CLB Wolfsberger, HLV Conte đã có chiến thắng đầu tay cùng đội bóng mới với tỷ số 3-0. Đáng chú ý, tân binh Batshuayi cũng được ra mắt The Blues trong trận này.

Guardiola ra mắt Man City bằng thất bại: Trận đấu ra mắt của HLV Guardiola với Man City đã không được như ý khi Citizens thất bại trước Bayern Munich với tỷ số 1-0. Người ghi bàn duy nhất là cầu thủ trẻ Ozturk.

Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Aguero: Tiền đạo Sergio Aguero sắp được Man City “thưởng nóng” bằng bản hợp đồng mới đến năm 2020. Nếu gật đầu đồng ý, chân sút người Argentina sẽ là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới.

Bongda24h.vn


Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X