Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 21/6: PUMA xin lỗi ĐT Thuỵ Sĩ

Thứ Ba 21/06/2016 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay 21/6 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Đánh bại Nga 3-0, Xứ Wales vượt mặt Anh đứng đầu bảng B: Các bàn thắng được ghi do công của Aaron Ramsey, Neil Taylor và Gareth Bale đã giúp Xứ Wales vượt qua Nga với tỷ số 3-0, qua đó kết thúc vòng bảng với vị trí số 1 bởi trong trận đấu cùng giờ, ĐT Anh đã không thể vượt qua Slovakia trong suốt 90 phút. Vị trí đầu bảng sẽ giúp cho Bale và các đồng đội chỉ phải đối mặt với một đội bóng xếp thứ ba, còn Tam Sư với vị trí nhì bảng sẽ gặp đội nhì bảng F. Slovakia cũng kết thúc vòng bảng với 4 điểm và tràn đầy hy vọng lọt vào vòng sau.

PUMA xin lỗi ĐT Thuỵ Sĩ vì sự cố áo rách: Sau khi chứng kiến tới 4 cầu thủ Thuỵ Sĩ bị rách áo trong trận đấu cuối cùng vòng bảng với Pháp, hãng thời trang PUMA đã nhanh chóng viết thư xin lỗi đội tuyển mà họ là nhà tài trợ áo đấu chính. Lý giải được họ đưa ra là do những chiếc áo của Thuỵ Sĩ được sản xuất từ một mẻ bị lỗi chỉ, dẫn tới chất lượng áo không được đảm bảo. PUMA cũng đã kiểm tra độ bền của những chiếc áo còn lại của Thuỵ Sĩ và họ hứa rằng điều tương tự sẽ không tái diễn.

Ông Jurgen Gede chính thức ký HĐ 2 năm với ĐTVN: Ngày hôm qua, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức tổ chức buổi họp báo ra mắt tân GĐKT mới của đội tuyển. Ông Gede sẽ chủ yếu định hướng cho công tác đào tạo trẻ cũng như các đội tuyển trẻ, đồng thời tư vấn góp ý cho ĐTQG nam và nữ. Một điểm đáng lưu ý ở sự bổ nhiệm này là ông Gede sẽ chỉ bắt đầu làm việc từ ngày 1/8 tới và thời kiểm hợp đồng đáo hạn là 31/7/2018. Mức lương và các chế độ ưu đãi cho ông Gede không được phía VFF tiết lộ.

Man City sẵn sàng chi 65 triệu Euro cho Gimenez: Sau khi không thể chiêu mộ trung vệ Aymeric Laporte, CLB Man City đang xem xét trả 65 triệu Euro cho trung vệ trẻ Gimenez của Atletico Madrid. Đây là mức giá mà nhà đương kim á quân Champions League sẽ gật đầu đồng ý, với điều kiện họ tìm được phương án thay thế. Đội bóng chủ sân Vicente Calderon đang nhắm tới trung vệ Musacchio của Villarreal và họ đã được Tàu ngầm vàng bật đèn xanh.

Krychowiak đồng ý gia nhập PSG:
Báo chí Ba Lan đưa tin tiền vệ mang áo số 10 của họ là Grzegorz Krychowiak đã rời trại tập luyện của đội bóng vào ngày hôm qua để trên thủ chốt các thủ tục cá nhân nhằm gia nhập đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử vào mùa giải tới. Krychowiak đã có một mùa giải đặc biệt xuất sắc cùng Sevilla và anh cũng đang chơi rất hay ở VCK EURO 2016 lần này. Dự kiến PSG sẽ phải trả 30 triệu Euro cho nhà đương kim vô địch Europa League, số tiền giải phóng hợp đồng của Krychowiak.

Brazil chính thức bổ nhiệm tân HLV trưởng: Đúng như những gì đã đồn đoán, ông Adenor Bacchi đã trở thành người kế nhiệm của Carlos Dunga cho vị trí thuyền trưởng ĐT Brazil. Nhà cầm quân 55 tuổi này có biệt danh là Tite và được cho là rất am hiểu bóng đá Brazil. Ông đã gặt hái được nhiều thành công cùng Corinthians ở mùa giải trước, trong đó có chức vô địch quốc gia Brazil năm 2015. Đây là một quyết định nhận được rất nhiều sự ủng hộ đến từ người hâm mộ bóng đá Brazil.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X