Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 20/4: Jose Mourinho sẽ dẫn dắt đội tuyển Anh

Thứ Tư 20/04/2016 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá mới nhất, nóng hổi nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng 20/4.

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả tin thể thao mới nhấtnhận định bóng đá của các trận đấu sắp diễn ra.

Jose Mourinho sẽ dẫn dắt đội tuyển Anh.
Tuy nhiên ông sẽ chỉ làm nhiệm vụ này trong 1 trận đấu từ thiện, với sự trợ giúp của HLV Sam Allardyce và ca sỹ Robbie Williams. Đối thủ của Tam Sư sẽ là đội bóng mang tên Phần còn lại của thế giới, được dẫn dắt bởi Claudio Ranieri. Đây là giải đấu thường niên của Unicef và trong những năm trước tổ chức, họ đã thu về được tổng cộng 17 triệu bảng Anh và năm nay nó sẽ diễn ra tại Old Trafford vào ngày 5/6 tới.

mourinho
Jose Mourinho vẫn chưa chọn được bến đỗ mới


Mauricio Pochettino từ chối gia hạn với Tottenham
. Sau một mùa giải thăng hoa cùng Tottenham, HLV Pochettino chắc chắn sẽ được rất nhiều đội bóng lớn và đặc biệt là Manchester United để ý. Tờ The Sun đưa tin rằng mới đây nhất ông đã từ chối lời đề nghị một bản hợp đồng mới đến từ Spurs.

Lukaku muốn trở lại Chelsea. Chân sút đã ghi được 17 bàn thắng mùa này rất muốn được thi đấu cho một đội bóng lớn sau khi đã toả sáng tại Everton. Theo tờ Mirror, điểm đến của anh không phải đội bóng nào khác mà chính là Chelsea, nơi mà anh từng có thời gian ngắn gắn bó nhưng không thành công.

Syria huỷ lịch giao hữu với ĐT Việt Nam.
Trận đấu vốn sẽ diễn ra vào ngày 23/5 đã bị phía LĐBĐ Syria chủ động xin huỷ bởi họ không thể sang Việt Nam đúng như dự kiến. Theo tiết lộ, nhiều khả năng Tukmenistan sẽ là đội bóng được VFF lựa chọn thay thế làm quân xanh cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Điểm tin Bongda24h tối 19/4: M.U tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Renato Sanches
(Bongda24h) - Manchester United quyết tâm chiêu mộ Renato Sanches, Real Madrid mất Bale và Carvajal vì chấn thương,... là những tin tức đáng chú ý trong phần...


Huỷ diệt Bologna, Napoli thu hẹp khoảng cách với Juventus. Napoli vừa bất ngờ giành chiến thắng với tỷ số tennis trước Bologna trong trận đấu sớm vòng 34 Serie A, giúp cho đội bóng xứ Naples tạm thời thu ngắn khoảng cách điểm so với đội đầu bảng Juventus xuống còn 2 trận thắng. Dries Mertens và Manolo Gabbiadini lần lượt có cho mình hat-trick và cú đúp, bàn thắng cuối cùng được ghi do công của David Lopez.

Trung vệ Nguyễn Văn Bakel nghỉ 2 tháng. FLC Thanh Hoá đã phải đón nhận thông tin rất không vui khi trung vệ nhập tịch Văn Bakel đã bị rách cơ bắp chân và vắng mặt trong 2 tháng tới. Đây sẽ là cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1995, Lục Xuân Hưng, thể hiện tại V.League 2016.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X