Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 19/5: Vô địch Europa League, Sevilla lập 5 kỷ lục

Thứ Năm 19/05/2016 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sevilla lập kỷ lục trong ngày vô địch Europa League, Lukaku muốn rời Everton trong hè này để đến Man Utd,... là những tin tức nổi bật trong phần điểm tin sáng ngày 19/5 trên chuyên trang Bongda24h. 

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.
 
Aston Villa chính thức đổi chủ khi rơi vào tay vị tỷ phú người Trung Quốc - Tony Jiantong Xia. Cựu chủ tịch Randy Lerner đã bán quyền sở hữu Aston Villa với mức giá nằm trong khoảng 60-70 triệu bảng sau khi CLB chính thức xuống hạng vào cuối mùa này.
 
Đánh bại Liverpool với tỉ số 3-1, Sevilla đã vô địch Europa League lần thứ ba liên tiếp, đồng thời lập nên rất nhiều kỷ lục mới. Sevilla là CLB đầu tiên vô địch Europa League (trước đó là UEFA Cup) năm lần, cũng là CLB đầu tiên vô địch ba lần liên tiếp, Tây Ban Nha là đất nước thành công nhất tại đấu trường này với 10 lần có đại diện lên ngôi vô địch, HLV Unai Emery là chiến lược gia đầu tiên vô địch Europa League ba lần ở cùng một CLB, Antonio Reyes là cầu thủ đầu tiên vô địch cúp C2 châu Âu bốn lần trong sự nghiệp.
 
Diem tin Bongda24h sang 195 Vo dich Europa League, Sevilla lap 5 ky luc hinh anh
Sevilla lập nên 5 kỷ lục trong ngày đăng quang ngôi vô địch Europa League.

Phó chủ tịch Leicester, Aiyawatt mới đây tiết lộ rằng "bầy cáo" sẽ chiêu mộ thêm khoảng 3-4 cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đồng thời, HLV Ranieri cũng khẳng định Leicester sẽ không chi tiền để mua những cầu thủ quá đắt.
 
Martin Demichelis nhiều khả năng sẽ rời Man City khi bản hợp đồng của trung vệ 35 tuổi này hết hạn vào 30/6 nhưng ban lãnh đạo đội bóng chưa có ý định gia hạn. Mới đây, Demichelis cũng thoát án phạt của FA khi chỉ phải nộp 22.058 bảng do có liên quan đến hoạt động cá độ mà không phải nhận thêm án bổ sung.
 
Rooney cho rằng HLV Roy Hodgson sẽ phải đau đầu vì Marcus Rashford. Mới đây, Rashford đã xuất hiện trong đội hình sơ bộ gồm 26 cầu thủ của ĐT Anh chuẩn bị cho Euro 2016. Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson đang phải cân nhắc việc nên hay không loại chân sút 18 tuổi này khi công bố danh sách chính thức tham dự Euro 2016 gồm 23 thành viên, bởi Rashford đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Man Utd.
 
Granit Xhaka thừa nhận rất muốn chuyển tới thi đấu tại Premier League khi trả lời phỏng vấn tại Thụy Sĩ. Hiện tại, tiền vệ 23 tuổi này đang nhận được sự quan tâm của Arsenal. Vì vậy, phát biểu này của Xhaka được đánh giá là động thái "bật đèn xanh" cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
 
Alberto Moreno đang vấp phải sự chỉ trích dữ dội khi liên tục mắc sai lầm dẫn đến thất bại 1-3 của Liverpool trước Sevilla ở trận chung kết Europa League. Không những hứng chịu sự chỉ trích của các cổ động viên, một loạt huyền thoại của Liverpool như Owen, McManaman và Carragher đều tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của Moreno.
 
Diem tin Bongda24h sang 195 Vo dich Europa League, Sevilla lap 5 ky luc hinh anh 2
Lukaku thừa nhận muốn rời Everton trong hè này.

Cha của Romelu Lukaku thừa nhận chân sút 23 tuổi này đang muốn rời Everton ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đồng thời tiết lộ thêm Man Utd và Bayern Munich là hai điểm đến được cầu thủ người Bỉ ưa thích.
 
Barcelona đã đạt được thỏa thuận sơ bộ trong việc bán tài năng trẻ Alen Halilovic cho Valencia. Trong bản hợp đồng, Barca có cài thêm điều khoản cho phép ưu tiên mua lại tài năng người Croatia. Halilovic tới sân Nou Camp năm 2014 nhưng không được ra sân thường xuyên khi Barca có quá nhiều tiền vệ đẳng cấp ở khu trung tuyến.
 
Theo cựu trợ lý Rene Meulensteen, Ryan Giggs thích hợp nắm quyền tại Man Utd hơn là Jose Mourinho trong trường hợp HLV Louis Van Gaal bị sa thải. Nguyên nhân được lý giải là do Giggs hiểu văn hóa câu lạc bộ, cũng như thấm nhuần triết lý trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ của Man Utd hơn so với Mourinho.
 
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X