Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 18/3: M.U bị phạt vì vụ Herrrera

Thứ Bảy 18/03/2017 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 18/3.

Diem tin Bongda24h sang 183 MU bi phat vi vu Herrrera hinh anh
M.U bị FA phạt vì phản ứng thái quá vì thẻ đỏ của Herrera

M.U bị FA phạt vụ Herrera: Không chỉ bị thẻ đỏ có phần quá nặng tay với Herrera trong trận tứ kết FA Cup mới đây mà M.U còn bị phạt 20 nghìn bảng vì sự phản ứng thái quá của các cầu thủ sau tình huống này.

Mata bị loại khỏi tuyển TBN: Dù đã tìm được chỗ đứng trong đội hình M.U nhưng tiền vệ Juan Mata vẫn bị HLV Lopetegui loại khỏi tuyển TBN. Ngược lại, cặp tiền vệ Illarramendi và Deulofeu bất ngờ được triệu tập vào La Roja.

Kompany bị HLV Martinez bỏ rơi: Việc phải ngồi dự bị quá lâu tại Man City khiến trung vệ Kompany mất luôn vị trí tại đội tuyển Bỉ. Mới đây, HLV Martinez đã gạch tên hậu vệ 31 tuổi này trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

Tấn Sinh mang tin vui cho U20 Việt Nam: Trung vệ trụ cộ Huỳnh Tấn Sinh đã mang tin vui cho U20 Việt Nam khi đã chính thức bình phục chấn thương. Theo tiết lộ của HLV Quảng Nam Hoàng Văn Phúc thì hậu vệ này sẽ kịp dự U20 World Cup vào tháng 5 tới.

Kylian Mbappe suýt gia nhập Real: HLV Zidane vừa mới tiết lộ rằng, Mbappe từng suýt ký hợp đồng với Real khi 15 tuổi. Nhưng sau đó cầu thủ này đã quyết định chọn đội bóng quê hương Monaco để có nhiều cơ hội trưởng thành hơn.

Leicester tự tin dù đối đầu Atletico: HLV Craig Shakespeare của Leicester tuyên bố đội bóng của ông sẵn sàng làm nên bất ngờ trước Atletico để tiếp tục tiến vào bán kết Champions League.

Dortmund vui mừng khi tránh được Bayern: Chủ tịch Hans-Joachim Watzke của Dortmund thừa nhận đã thở phào nhẹ nhõm khi tránh được đội bóng đồng hương Bayern. Ông Joachim Watzke cũng tỏ ra rất hài lòng với lá thăm mang tên Monaco.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X