Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 11/3: Griezmann từ chối đến M.U

Thứ Bảy 11/03/2017 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 11/3.

Diem tin Bongda24h sang 113 Griezmann tu choi den MU hinh anh
Griezmann từ chối gia nhập M.U

Nguyên Mạnh bị loại khỏi ĐT Việt Nam vì án treo giò: Không có chuyện HLV Hữu Thắng bỏ rơi học trò cưng của mình như đồn đoán. Thay vào đó thủ thành Nguyên Mạnh đang phải nhận án phạt treo giò 2 trận với tấm thẻ đỏ tại AFF Cup 2016 vừa qua.

Griezmann phũ phàng từ chối đến M.U: Tiền đạo người Pháp khẳng định đang rất hạnh phúc tại Atletico nên không có chuyện gia nhập M.U hay bất cứ đội bóng Anh nào vào mùa hè 2017 tới.

HLV Hoàng Anh Tuấn tức giận khi các CLB giữ quân: Trước việc CLB Hà Nội nhất quyết không chịu nhả người cho U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng đá thêm vài trận ở V-League không giải quyết việc gì so với sự chuẩn bị cho U20 World Cup.

Juventus thắng AC Milan phút bù giờ cuối cùng: Trận đấu giữa hai tên tuổi lớn của Serie A trong trận đấu sớm vòng 28 đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Juventus. Bàn thắng quyết định ở phút bù giờ thứ 7 của Dybala đến từ một quả phạt đền ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Sẽ có trận El Clasico trên đất Mỹ: Nằm trong chương trình quảng bá La Liga đến thị trường Bắc Mỹ. Hai gã khổng lổ của bóng đá TBN sẽ tái hiện trận El Clasico trên sân Hark Rock tại Miami, Mỹ vào ngày 29/7 tới. Đây sẽ là lần đầu kể từ năm 1982 các trận đấu giữa Barca vs Real diễn ra bên ngoài lãnh thổ xứ Bò tót.

Guardiola lần đầu xuất sắc nhất tại Premier League: Với việc giúp Man City có 3 trận toàn thắng trong tháng 2, HLV Guardiola đã lần đầu nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng. Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Harry Kane. Bàn thắng đẹp nhất của là Hazard với pha solo ghi bàn vào lưới Arsenal ở vòng 24.

Rakitic gia hạn hợp đồng với Barca: Dù đang được Man City theo đuổi gắt gao nhưng tiền vệ Rakitic đã quyết định ở lại Barca thêm 2 năm nữa đến 2021. Tuyển thủ Croatia đã ký hợp đồng gia hạn với Blaugrana vào hôm qua. Giá phá vỡ hợp đồng của anh cũng tăng từ 25 triệu Euro lên đến 125 triệu Euro.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X