Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 23/5: Man Utd quyết định sa thải Van Gaal

Thứ Hai 23/05/2016 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United thay thế Van Gaal bằng Mourinho, Xhaka chuẩn bị gia nhập Arsenal,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin Bongda24h tối 23/5.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.
HLV Wenger có vinh dự được mời tới khai trương sân vận động mang tên của vị chiến lược gia này "Stade de Arsene Wenger" tại quê nhà Alsace, nơi "giáo sư" được sinh ra.
Manchester United chuẩn bị sa thải HLV Louis Van Gaal khi những trang báo lớn của Anh đều đồng loạt đưa tin về sự kiện này. Nhiều khả năng người kế nhiệm Van Gaal sẽ là Jose Mourinho. Tuy nhiên, Man Utd vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức.
Diem tin Bongda24h Man Utd quyet dinh sa thai Van Gaal  hinh anh
Man Utd quyết định sa thải Van Gaal để bổ nhiệm Jose Mourinho.

Alexis Sanchez quyết định đổi số áo khi chọn số 7 thay cho 17 trước kia. Động thái này cũng như lời khẳng định của Alexis Sanchez về việc tiếp tục gắn bó với Arsenal, thay vì ra đi như nhiều tin đồn trước đó.
Real Madrid mới đây xác nhận trung vệ Rafael Varane sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết Champions League gặp Atletico Madrid. Trung vệ người Pháp dính chấn thương đùi trong một buổi tập và dự kiến mất khoảng 6 tuần để bình phục.
Atletico Madrid sắp gia hạn hợp đồng với Antoine Griezmann để giữ chân cầu thủ người Pháp khi đưa vào mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 100 triệu euro. Trước đó, Saul Niguez và Tiago đã gia hạn hợp đồng với Rojiblancos.
Evra thừa nhận sẽ gia hạn hợp đồng với Juventus thêm hai năm sau khi vô địch Serie A cùng đội bóng thành Turin. Dù đã 35 tuổi nhưng Evra vẫn ra sân đến 34 trận cho Juventus mùa này, ghi được 2 bàn thắng.
Xhaka chuẩn bị gia nhập Arsenal khi vừa tới London để kiểm tra y tế. Nếu hoàn thành cuộc kiểm tra, Xhaka sẽ đầu quân cho Arsenal với bản hợp đồng dự kiến có thời hạn 5 năm cùng mức lương 120.000 bảng mỗi tuần. Mức giá của cầu thủ người Thụy Sĩ khoảng 33 triệu bảng.
Van Gaal roi MU hinh anh 2
Granit Xhaka đã tới Arsenal để kiểm tra y tế.

Theo Mirror UK, Man Utd có khả năng sẽ phải trả 6 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng cho Van Gaal nếu sa thải chiến lược gia người Hà Lan, khi bản hợp đồng của "Tulip thép" vẫn còn thời hạn một năm.
Liverpool sắp đón tân binh thứ ba khi Loris Karius đã tới Anh để chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế. Theo dự kiến, The Kop sẽ phải trả cho Mainz 4,7 triệu bảng để sở hữu thủ thành 22 tuổi này. Trước đó, Liverpool đã chiêu mộ thành công Joel Matip và Marko Grujic.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X