Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/11: Nhận diện mục tiêu mới toanh của MU trong mùa đông

Thứ Năm 16/11/2017 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang báo Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 16/11.

Man Utd lên kế hoạch với sao trẻ Valencia. 12 tháng trở lại đây, Carlos Soler đã bắt đầu gây ấn tượng mạnh ở hàng tiền vệ trung tâm Mestalla, giúp anh lọt mắt xanh của Jose Mourinho. Bất chấp thần đồng 20 tuổi người Tây Ban Nha mới gia hạn hợp đồng để nâng mức điều khoản giải phóng lên đến 80 triệu Euro, Quỷ Đỏ vẫn có thể chiêu mộ anh thành công với giá khoảng 40 triệu bảng và theo kèm Andreas Pereira, cầu thủ của họ hiện đang đánh thuê trong màu áo Valencia.

Diem tin bong da sang 1611 Nhan dien muc tieu moi toanh cua MU trong mua dong hinh anh
Carlos Soler

Bayern Munich bất ngờ muốn có Olivier Giroud. Chưa bao giờ được trọng dụng đá chính ở Arsenal, giờ mọi thứ càng eo hẹp hơn cho tiền đạo 31 tuổi người Pháp với sự xuất hiện và vào phom phong độ của đàn em đồng hương Alexandre Lacazette. Ra đi và cập bến một đội bóng lớn hơn như Bayern có thể là ý tưởng không tồi, nhưng Giroud cũng phải lưu ý rằng anh vẫn chỉ làm kép phụ cho chủ lực Robert Lewandowski ở Allianz Arena, chi bằng một thương vụ sang Everton nghe vẫn có vẻ hợp lý hơn. Bên cạnh đây, Hùm Xám ngắm nghía của tài năng trẻ Kasper Dolberg của Ajax Amsterdam.

Diem tin bong da sang 1611 Nhan dien muc tieu moi toanh cua MU trong mua dong hinh anh 2
Olivier Giroud

Ngồi ghế nóng West Ham, David Moyes có thể rút ruột đội bóng cũ. Chi tiết hơn, HLV người Scotland sẽ giải cứu Luke Shaw khỏi Old Trafford. Trong bối cảnh Jose Mourinho muốn cắt giảm nhân sự Man Utd thì cỡ lựa chọn thứ tư ở vị trí hậu vệ trái như tuyển thủ Anh 22 tuổi này gần như không còn đường sống. Luke Shaw đã được Fenerbahce liên hệ làm lại sự nghiệp nhưng ý tưởng ra nước ngoài thi đấu, chưa kể tận Thổ Nhĩ Kỳ, không đủ hấp dẫn đối với cựu ngôi sao Southampton.

Diem tin bong da sang 1611 Nhan dien muc tieu moi toanh cua MU trong mua dong hinh anh 3
Luke Shaw

Arsenal nhăm nhe cuỗm người Man Utd. Cụ thể ở đây chính là Marouane Fellaini. Là học trò cưng của Jose Mourinho cũng như nắm giữ vai trò quan trọng ở Old Trafford, tiền vệ 30 tuổi người Bỉ lại gặp bất đồng trong chuyện thỏa thuận lương bổng với giới chủ Quỷ Đỏ, trong bối cảnh bản hợp đồng hiện tại đang ở năm cuối cùng. Đây chính là cơ hội cho các đội bóng lớn khác ở Châu Âu và trước quyết định sốc của Arsenal, Fellaini vốn đã được Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ liên hệ.

Diem tin bong da sang 1611 Nhan dien muc tieu moi toanh cua MU trong mua dong hinh anh 4
Fellaini

Chelsea chiêu mộ sao thất sủng của PSG. Dàn sao tấn công đắt giá và đẳng cấp vượt trội ở Công viên các Hoàng tử khiến cỡ như Lucas Moura không còn chỗ đứng, ra đi ngay trong mùa đông đầu năm 2018 sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho tiền vệ 26 tuổi người Brazil, nhất là khi anh đang được một Chelsea lớn không kém theo đuổi sát sao. Dọn đường đón Moura về Stamford Bridge, ĐKVĐ nước Anh sẽ chia tay Willian, cầu thủ không được HLV Antonio Conte trọng dụng và đang hưởng lương cao hơn so với những gì đồng hương trẻ tuổi kia có thể đề nghị.

Diem tin bong da sang 1611 Nhan dien muc tieu moi toanh cua MU trong mua dong hinh anh 5
Lucas Moura

Atletico Madrid tính giải cứu Mesut Ozil khỏi Emirates. Gần như chắc chắn sẽ không gia hạn với Arsenal vì bất đồng lương bổng cũng như những dấu hỏi về tham vọng của CLB, tiền vệ người Đức có thể ký tiền hợp đồng với một ông lớn Châu Âu khác ngay trong tháng Một 2018. Bên cạnh chuyện tái hợp thầy cũ Jose Mourinho ở Old Trafford, không loại trừ khả năng Ozil cũng sẽ trở về thủ đô Madrid của Tây Ban Nha nhưng để khoác áo hàng xóm Atletico, đội bóng cũng sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi 330.000 bảng/tuần của anh.

Diem tin bong da sang 1611 Nhan dien muc tieu moi toanh cua MU trong mua dong hinh anh 6
Mesut Ozil

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X