Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 8/12: M.U tính tranh "hàng hot" với Chelsea

Thứ Sáu 08/12/2017 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/12.


M.U tính tranh "hàng hot" với Chelsea. Tờ Daily Record cho biết HLV Jose Mourinho của Man United xác định Alex Sandro của Juventus là mục tiêu số 1 cho sự bổ sung vị trí hậu vệ trái trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2018. Ashley Young đã lớn tuổi trong khi Luke Shaw, Daley Blind đều không được lòng Mourinho và nhà cầm quân người Bồ Đào Nha quyết mua được cầu thủ từng được Chelsea theo đuổi mùa hè vừa qua.

Diem tin bong da toi ngay 812 MU tinh tranh hang hot voi Chelsea hinh anh
Sau Chelsea, tới lượt M.U cũng muốn có Alex Sandro

Chelsea lên kế hoạch thay Fabregas. Cesc Fabregas đã bước qua tuổi 30 và chưa khi nào được đánh giá cao ở yếu tố thể lực. Trong nỗ lực tìm người hỗ trợ và thay thế tiền vệ này lâu dài, Chelsea đã nhắm tới Arthur Melo của Gremio. Nhạc trưởng tài hoa của đội bóng Brazil đã được một số đội bóng lớn liên hệ trong thời gian qua như Barcelona hay Man United.

Derby Italia vì Emre Can. Theo Tuttosport, Inter sẵn sàng cạnh tranh cùng Juventus để có chữ ký của tiền vệ Emre Can. Tiền vệ thuộc biên chế Liverpool chỉ còn hợp đồng tới hết mùa 2017/18 này song chưa có dấu hiệu sẽ gia hạn. Hai đội bóng hàng đầu Italia xác nhận đây là mục tiêu lý tưởng với họ xét cả về khía cạnh kinh tế cũng như chuyên môn và sẽ ra sức thuyết phục anh gia nhập.

Real chưa từ bỏ kế hoạch mua Hazard. Trong vài năm qua, Real Madrid đã xác định Eden Hazard của Chelsea là ngôi sao đủ sức thay thế Cristiano Ronaldo lâu dài. Họ không ngừng ve vãn tiền vệ người Bỉ và được chính anh phản hồi tích cực. Trong bối cảnh Chelsea chưa thể thuyết phục Hazard gia hạn hợp đồng, phía Real chuẩn bị nối lại các cuộc đàm phán để sớm đưa anh về sân Bernabeu.

Diem tin bong da toi ngay 812 MU tinh tranh hang hot voi Chelsea hinh anh 2
Real rất muốn "cướp" Hazard từ tay Chelsea

Arsenal đẩy nhanh tiến độ sở hữu Goretzka. Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Schalke và ĐT Đức thời gian qua, Leon Goretzka đã được khá nhiều đại gia để mắt. Trong số này, Arsenal là tỏ ra sốt sắng nhất. Cầu thủ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với Schalke cuối mùa này và ngay từ bây giờ, lãnh đạo Pháo thủ đã chuẩn bị sẵn hợp đồng hấp dẫn để có chữ ký của anh dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Sếp Liverpool báo tin buồn về tương lai Coutinho.
Barcelona dự định sẽ quay trở lại thương vụ chiêu mộ Philippe Coutinho trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2018. Và trong khi những tin đồn thiếu tích cực liên quan tới tương lai của tiền vệ người Brazil đang vang lên không ngớt, Giám đốc điều hành của Liverpool, ông Peter Moore lại khiến người hâm mộ của họ thêm lo lắng khi tuyên bố không chắc chắn về việc anh có ở lại hay không.

Người Man City tự tin trước derby với M.U. Mặc dù Man City không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận derby Manchester với thất bại trước Shakhtar Donetsk ở Champions League song Bernardo Silva vẫn tỏ ra khá tự tin. Tiền vệ trẻ này khẳng định những cú vấp chỉ càng khiến cho họ mạnh mẽ và nỗ lực để tìm lại niềm vui chiến thắng hơn nữa.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X