Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 6/1: Ấn định ngày trở lại của “thương binh” Liverpool

Thứ Sáu 06/01/2017 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 6/1.


Ấn định ngày trở lại của “thương binh” Liverpool. Joe Gomez đã dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng khi lên tập trung cùng U21 Anh vào tháng 10 năm 2015 và những ngày gần đây mới bắt đầu trở lại tập luyện. Mới đây, HLV Jurgen Klopp xác nhận hậu vệ này có thể sẽ được trao cơ hội tái xuất trong trận đấu với Plymouth tại cúp FA cuối tuần này.

Diem tin bong da toi ngay 61 An dinh ngay tro lai cua thuong binh Liverpool hinh anh
Gomez sẽ tái xuất sân cỏ cuối tuần này

Cựu sao Man City đối mặt án treo giò 4 năm vì dùng doping. Hồi tháng trước, người ta bắt gặp Samir Nasri tới một phòng khám tại Los Angeles, Mỹ để thực hiện truyền dịch vào tĩnh mạch với mục đích cải thiện sắc vóc bên ngoài. Và tờ The Independent mới cung cấp một thông tin rằng cơ quan chống doping thế giới (WADA) mới đưa tiền vệ này vào danh sách cần điều tra gấp do lượng vitamin anh đưa vào cơ thể vượt quá mức cho phép.

HAGL đưa thêm cầu thủ sang Hàn Quốc thi đấu. Lãnh đạo CLB HAGL đã đồng ý cho hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài sang Hàn Quốc tập luyện và thi đấu cho FC Uijeongbu ở giải K3 Basic League trong năm 2017 theo lời đề nghị của chủ tịch kiêm HLV Kim Hee-tae của CLB này. Tại xứ kim chi, cầu thủ gốc Huế sẽ được tập luyện tại một trong những trung tâm đào tạo hiện đại, chất lượng.

Pep Guardiola: “Sai lầm của các học trò là do lỗi của tôi”. Từ đầu mùa giải này, rất nhiều những cầu thủ của Man City mắc sai lầm. Trong đó phải kể đến John Stones hay thủ môn Bravo. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, HLV Pep Guardiola khẳng định ông không hề trách các học trò mà cho rằng những gì đã xảy ra có một phần trách nhiệm của mình.

Diem tin bong da toi ngay 61 An dinh ngay tro lai cua thuong binh Liverpool hinh anh 2
HLV Guardiola nhận hết trách nhiệm về mình

Sao thất sủng của M.U chuẩn bị kiểm tra y tế ở Everton. Tiền vệ Morgan Schneiderlin gia nhập Man United từ Southampton mùa hè năm 2015 nhưng không chứng tỏ được nhiều và khi Jose Mourinho lên nắm quyền, anh gần như trở thành người thừa. Mới đây, Quỷ đỏ đã đồng ý lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng cộng phụ phí từ Everton và Schneiderlin sẽ tới đây kiểm tra y tế vào ngày mai.

Liverpool đón tin vui từ Coutinho trước đại chiến với M.U. Philippe Coutinho đã dính chấn thương mắt cá  trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Sunderland hồi cuối tháng 11. Sau một vài ngày bình phục và trở lại tập luyện, tiền vệ người Brazil dự kiến sẽ có thể ra sân thi đấu với M.U vào ngày chủ nhật 15/1 tới dù chưa rõ ngay từ đầu hay từ băng ghế dự bị.

Xavi tin bóng đá Trung Quốc sẽ còn náo loạn TTCN. Sau nhiều tên tuổi đáng chú ý, giải VĐQG Trung Quốc lại vừa đón chào Carlos Tevez, Axel Witsel, Oscar rồi John Obi-Mikel tới thi đấu. Thông qua sự bạo tay từ các CLB của đất nước đông dân nhất thế giới, tiền vệ Xavi tin rằng họ sẽ còn mang về thêm nhiều ngôi sao sáng giá hơn nữa.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X