Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 4/7: Sao sáng Real cự tuyệt M.U

Thứ Ba 04/07/2017 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/7.


Sao sáng Real gieo sầu cho M.U. Dù được sự chào mời hậu hĩnh của Manchester United song Gareth Bale vẫn quyết trung thành với Real Madrid. Tuyển thủ xứ Wales khẳng định vẫn hạnh phúc tại sân Santiago Bernabeu và sẽ tiếp tục gắn bó với nơi đây bất chấp có những tin đồn về việc Real có thể bán anh để lấy tiền chiêu mộ Kylian Mbappe.

Diem tin bong da toi ngay 47 Sao sang Real cu tuyet MU hinh anh
Bale chưa có ý định rời Real dù được M.U mời chào

Sao trẻ Tây Ban Nha ưu tiên Barca hơn Real. Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Betis tại La Liga 2 mùa giải vừa qua và mới nhất là giải U21 châu Âu trong màu áo U21 Tây Ban Nha, tiền vệ Dani Ceballos đã nhận được sự quan tâm từ hàng loạt tên tuổi lớn bao gồm cả hai gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận, cầu thủ mới 20 tuổi này cảm thấy muốn tới sân Nou Camp của Barca nhiều hơn.

Liverpool ra giá bán trung vệ bị “thất sủng”. Với thói vô kỷ luật, Mamadou Sakho đã không còn chỗ đứng trong đội hình của Liverpool và buộc phải sang Crystal Palace dưới dạng cho mượn mùa trước. Dù vậy, phía The Kop vẫn định giá trung vệ người Pháp lên tới 30 triệu bảng. Và điều này làm ngăn cản nỗ lực tiếp cận Sakho của một số đội bóng bao gồm chính Palace của tân HLV Frank de Boer.

Liverpool chốt tương lai của Sturridge. Mùa giải vừa qua, tiền đạo Daniel Sturridge không có nhiều đóng góp cho Liverpool do những chấn thương liên miên với chỉ 3 bàn thắng sau 7 lần đá chính. Dù vậy, theo thông tin mà tờ Mirror có được, Liverpool sẽ không bán cầu thủ 27 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 với bất kỳ giá nào.

Sturridge lai duoc trinh dien vu dieu an mung quen thuoc tren Anfield
Sturridge chắc chắn ở lại Liverpool mùa tới

Thêm một sao trẻ được Man City gửi đi học việc. Hậu vệ trái Angelino vừa được Manchester City gửi sang tích lũy kinh nghiệm tại NAC Breda dưới dạng cho mượn. Đây là lần thứ 4 trong sự nghiệp cầu thủ 20 tuổi được gửi đi học việc ở một CLB khác sau New York City, Girona và Mallorca. Anh cũng trở thành cầu thủ thứ 9 tời sân Etihad mùa hè này.
   
Navas ngợi ca tài năng của địch thủ truyền kiếp. Thủ môn Keylor Navas đã có một mùa giải thành công rực rỡ, sau khi anh đóng vai trò trụ cột trong hành trình vô địch La Liga và Champions League cùng Real Madrid. Mới đây, anh cũng bày tỏ cảm nghĩ về những ngôi sao của Barcelona như Lionel Messi, Gerard Pique và dành những lời ngợi khen cho tài năng của họ.

Chủ tịch Bayern “dè bỉu” Alexis Sanchez. Suốt thời gian qua, Bayern Munich được cho là một trong những ông lớn tại châu Âu muốn có sự phục vụ của ngôi sao Alexis Sanchez từ Arsenal. Tuy nhiên, mới đây chủ tịch Uli Hoeness của họ lại phủ nhận điều đó bởi đây không phải mục tiêu thực tế với họ từ tuổi tác cho tới mức lương. Từ đầu hè này, Bayern đã có 5 tân binh trong đó có những mũi công là Kingsley Coman và Serge Gnabry.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X