Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 3/2: Sao Chelsea có thể sang Trung Quốc

Thứ Sáu 03/02/2017 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 3/2.


Sao Chelsea có thể sang Trung Quốc thi đấu. Trong khoảng một năm trở lại đây, giải Super League của Trung Quốc đã náo loạn thị trường chuyển nhượng khi lần lượt chiêu mộ những ngôi sao sáng giá và một trong những mục tiêu họ đang nhắm tới là Cesc Fabregas của Chelsea. Và tiền vệ 29 tuổi mới khiến các đại gia Trung Quốc mừng thầm khi tuyên bố không loại trừ khả năng sang đất nước đông dân nhất thế giới chơi bóng trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

Diem tin bong da toi ngay 32 Sao Chelsea co the sang Trung Quoc hinh anh
Fabregas không loại trừ khả năng sang Trung Quốc thi đấu

Huyền thoại Chelsea khuyên CLB cũ mua Alexis Sanchez. Trước thềm trận đại chiến giữa Chelsea và Arsenal tại vòng 24 Premier League sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge tối thứ 7 này, cựu danh thủ Marcel Desailly đã có cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông Anh. Khi được hỏi về cầu thủ hiện tại của Pháo thủ mà The Blues muốn có nhất vào lúc này, huyền thoại người Pháp đã trả lời đó là Alexis Sanchez mà không phải là Mesut Ozil.

"PSG bắt đầu phục hồi sau sự ra đi của Ibrahimovic". Trước khi chuyển tới Man United đầu mùa này, Zlatan Ibrahimovic đã có 4 năm huy hoàng tại PSG khi ghi tới 156 bàn sau 180 lần ra sân và cùng họ giành nhiều danh hiệu cao quý. Thiếu Ibra, đội bóng thủ đô nước Pháp đã có sự sa sút hồi đầu mùa song đồng đội cũ Maxwell tin rằng họ đang bắt đầu làm quen với việc chiến thắng mà không có chân sút người Thụy Điển.

Diem tin bong da toi ngay 32 Sao Chelsea co the sang Trung Quoc hinh anh 2
Người PSG tự tin sống tốt dù không còn Ibrahimovic

HLV Hữu Thắng mong tuyển U23 Việt Nam tạo niềm tin cho CĐV. HLV Hữu Thắng mới lên danh sách 23 cầu thủ vào đội hình U23 Việt Nam dự trận giao hữu với U23 Malaysia diễn ra ngày 7/2 trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Và chiến lược gia xứ Nghệ hy vọng các cầu thủ của mình sẽ hiểu được ý đồ chơi mà ban huấn luyện muốn truyền đạt, đồng thời làm hài lòng khán giả.

"Ánh mắt của Costa như thể muốn giết người". Patrick Bamford, người mới chia tay Chelsea để sang thi đấu cho CLB Middlesbrough mới có những tiết lộ về phong cách thi đấu cũng như tập luyện của Diego Costa. Theo đó, chân sút 23 tuổi cho hay dù là một trong những người hài hước nhất nhưng Costa lại rất nghiêm túc trong lúc tập luyện cùng toàn đội. Bamford tiết lộ có một buổi tập tiền đạo gốc Brazil chỉ bị Azpilicueta đẩy nhẹ từ phía sau nhưng đã quay lại nhìn như thể muốn giết đồng đội của mình.

Diem tin bong da toi ngay 32 Sao Chelsea co the sang Trung Quoc hinh anh 3
Costa luôn máu lửa dù là thi đấu hay đá tập

M.U chia rẽ vì thương vụ Griezmann. Những tin đồn về việc Antoine Griezmann chuyển tới M.U đã xuất hiện và gây ra những phản ứng trái chiều tại đội bóng này. Theo đó, bất chấp lãnh đạo đang tìm mọi cách để có chữ ký của ngôi sao người Pháp, HLV Jose Mourinho lại không quá mặn mà bởi ông không tin rằng đây là cầu thủ phù hợp để chơi tại Premier League.

Juventus muốn có tiền vệ của Liverpool. Theo một nguồn đáng tin cậy, Emre Can hiện đang không có được sự hạnh phúc tại Liverpool khi không được ra sân thường xuyên và khiến cho việc gia hạn hợp đồng bị trì hoãn. Nhân cơ hội này, Juventus đã lên kế hoạch đưa cầu thủ 23 tuổi này về thành Turin vào mùa hè tới với một mức giá được cho là hợp lý.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X