Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 27/2: Hé lộ lý do cựu sao M.U không thể tới Trung Quốc

Thứ Hai 27/02/2017 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/2.


Hé lộ lý do cựu sao M.U không thể tới Trung Quốc. Chủ tịch CLB Tianjin Quanjian của Trung Quốc, doanh nhân Shu Yuhui mới tiết lộ rằng họ đã tiến rất gần tới việc sở hữu Radamel Falcao của Monaco. Khi đó, người đại diện của tiền đạo từng chơi cho Atletico và M.U đã tới Trung Quốc và đạt được nhiều điều khoản quan trọng. Tuy nhiên, sau cùng thương vụ này đã không thành bởi HLV Fabio Cannavaro đã ngăn cản ngài chủ tịch do cho rằng Falcao không phù hợp với lối chơi của đội.

Diem tin bong da toi ngay 272 He lo ly do cuu sao MU khong the toi Trung Quoc hinh anh
Falcao vỡ mộng tới Trung Quốc vì Cannavaro

PSG từng muốn bán Di Maria sang Trung Quốc. Tờ The Sun cho hay, lãnh đạo của PSG từng nhờ người đại diện của Angel Di Maria thuyết phục anh chuyển tới Trung Quốc thi đấu. Sau đó, không những không đồng ý với yêu cầu này của đội bóng thủ đô nước Pháp, tiền vệ 29 tuổi còn tỏ ra bực mình với cách hành xử của họ.

Fabregas tiết lộ từng tuyệt vọng tại Chelsea. Trong giai đoạn đầu của mùa giải này, Cesc Fabregas đã không được ra sân thường xuyên trong đội hình chính thức của Chelsea. Tiền vệ người Tây Ban Nha tiết lộ đã có giai đoạn anh vô cùng tuyệt vọng vì tương lai chẳng mấy sáng sủa của mình nhưng hiện đã bình tâm trở lại và muốn được gắn bó với The Blues lâu hơn nữa.

Ramos đáp trả chỉ trích của Pique. Sau chiến thắng 3-2 của Real trước Villarreal hôm chủ nhật, Gerard Pique thông qua mạng xã hội Twitter đã mỉa mai đội bóng thành Madrid đã được trọng tài thiên vị trong tình huống được hưởng penalty. Mới đây, Sergio Ramos đã đáp trả rằng kêu ca đã là thói quen của trung vệ Barcelona và anh sẽ không tham gia vào những tranh cãi.

Diem tin bong da toi ngay 272 He lo ly do cuu sao MU khong the toi Trung Quoc hinh anh 2
Ramos không ngạc nhiên với phản ứng của Pique

Klopp minh oan cho cầu thủ Leicester. Trong những ngày qua, truyền thông rộ lên tin đồn việc HLV Claudio Ranieri bị sa thải có tác động lớn từ một số cầu thủ của Leicester. Họ không hài lòng với chiến thuật của người thầy và đã báo cáo vụ việc lên lãnh đạo CLB. Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã có bênh vực cho cầu thủ Leicester bởi cho rằng mọi chuyện đều xuất phát từ nhiều phía.

Trong men say chiến thắng, Ibrahimovic không quên troll Arsenal. Người hâm mộ Arsenal hẳn sẽ không cảm thấy hài lòng khi nghe Zlatan Ibrahimovic phát biểu cảm nghĩ sau chiến thắng của M.U tại chung kết cúp Liên đoàn. Lý do là bởi tiền đạo người Thụy Điển đã động chạm đến Pháo thủ với câu nói: "Sau 7 tháng, tôi đã có 2 danh hiệu cùng CLB. Có những CLB khác họ đã không thể giành chiến thắng trong vòng 10 năm."

Marcelo: "La Liga trong tầm tay của Real Madrid".
Với chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Villarreal, Real đã đòi lại ngôi đầu La Liga với 1 và 3 điểm nhiều hơn Barcelona và Sevilla dù chơi ít hơn 1 trận. Hậu vệ Marcelo, người đã có mặt trong chiến thắng Villarreal và có đường kiến tạo để Morata ghi bàn quyết định phút 83 tin tưởng vào khả năng họ vô địch quốc gia lần đầu tiên kể từ năm 2012.


Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X